Chipper cho iOS 1.14 Ứng dụng lập kế hoạch học tập cho sinh viên

Tải về

3 (1) Cram Fighter Miễn phí 72

Chipper là một ứng dụng lập kế hoạch kỹ thuật số mới, giúp các bạn sinh viên quản lý lịch học ở trường đại học tốt hơn. Sử dụng Chipper làm công cụ quản lý bài tập, bạn có thể lên kế hoạch thời gian làm bài tập về nhà, lên lịch học cho các kỳ thi quan trọng, theo dõi deadline, quản lý cuộc sống sinh viên và thời gian của mình một cách hiệu quả hơn.

Chipper là ứng dụng lập kế hoạch cần thiết dành cho tất cả sinh viên

Công cụ lập kế hoạch học tập Chipper độc đáo hơn nhiều ứng dụng khác cùng loại bởi nó có 3 chức năng chính gần giống như 3 ứng dụng trong 1 vậy, bao gồm: tổ chức, lập danh sách và lên kế hoạch. Giờ đây, bạn có thể xem toàn bộ cuộc sống học tập ở đại học của mình ở một nơi.

Chipper for iOS là một chuyên gia lập kế hoạch và quản lý bài tập về nhà hiệu quả, giúp bạn theo dõi thời gian học trên lớp, câu hỏi, bài kiểm tra và dự án của tất cả các khóa học, cộng với việc theo dõi và nhắc nhở bạn về thời gian hoàn thành. Ứng dụng này có giao diện đơn giản và các chế độ xem tùy chỉnh, mã màu giúp người dùng bố trí và xem lịch học nhanh chóng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Chipper for iOS

  • Lập kế hoạch học tập ở đại học: Sắp xếp việc học bao gồm lớp học, công việc, cuộc sống cá nhân và thời gian làm bài tập.
  • Theo dõi thời gian hoàn thành: Chipper theo dõi việc hoàn thành deadline của các dự án, công việc trên lớp và bài kiểm tra để bạn luôn biết những gì sắp diễn ra.
  • Trình quản lý bài tập về nhà: Sử dụng tính năng nhắc bài tập có thể tùy chỉnh để không bao giờ bị quên làm bài về nhà.
  • Lập danh sách việc cần làm: Xây dựng kế hoạch học tập bằng cách tạo nhiệm vụ để hoàn thành những dự án lớn.

Chipper cho bạn thấy việc học hiện tại ảnh hưởng thế nào tới mức lương trong tương lai

Công cụ lập kế hoạch học tập Chipper cho iOS cũng có một tính năng khá thú vị là tạo động lực thúc đẩy bạn học tập nhiều hơn. Không giống như Todait so sánh thời gian học của bạn với người khác, với Chipper, khi bạn học, học trên lớp hay làm bài tập về nhà, ứng dụng sẽ cho thấy những gì bạn làm hiện tại tác động tới thu nhập ước tính đối với mức lương trong tương lai của chính bạn ra sao. Những thu nhập này giúp người học duy trì động lực bằng cách hiển thị giá trị của mỗi nhiệm vụ học tập hàng ngày và bám sát kế hoạch học tập của bạn. Với Chipper, người dùng sẽ ngay lập tức thấy việc học tập chăm chỉ bây giờ sẽ được đền đáp thế nào trong tương lai.

Thật dễ dàng để thiết lập và tổ chức lịch học theo cách mình muốn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tiết kiệm thời gian khi tự động thêm các khóa học của mình vào Chipper.

Chipper for iOS là người tổ chức kế hoạch hoàn hảo cho cuộc sống đại học của bạn. Sử dụng công cụ lập kế hoạch kỹ thuạt số miễn phí này để theo dõi bài tập hàng ngày, lập kế hoạch học tập, giúp bạn làm việc có tổ chức hơn, đồng thời cải thiện kỹ năng quản lý thời gian. Hãy sắp xếp cuộc sống sinh viên của mình thật “ngăn nắp” và giảm căng thẳng trước mỗi kỳ thi quan trọng hoặc không bị rơi vào cảnh bài tập “ngập lụt đầu” nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,2 MB
  • Lượt xem: 260
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chipper

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm