Power Planner cho iOS 1909.10.2 Ứng dụng lập kế hoạch học tập tuyệt vời

Tải về

Power Planner là một công cụ lập kế hoạch học tập tối ưu dành cho học sinh, với các tính năng như đồng bộ trực tuyến, tính điểm, nhắc nhở tự động và nhiều hơn nữa.

Power Planner cho bạn lên kế hoạch học tập và không bao giờ bị quên

Bạn đang cảm thấy bị “ngập lụt” trước đống bài tập và sợ rằng mình sẽ quên mất một số việc quan trọng nào đó như ngày thi, bài tập về nhà hay bài kiểm tra cuối kỳ? Vậy thì thứ bạn cần nhất ngay bây giờ chính là một kế hoạch học tập nhằm thiết lập, bố trí thời gian hợp lý, điền thông tin những sự kiện để nhận thông báo nhắc nhở khi nó sắp xảy ra.

Power Planner for iOS là một công cụ lập lịch có giao diện đơn giản, dễ nhìn cùng với nhiều chức năng độc đáo, giúp nó trở thành phần mềm cần thiết, hữu ích với tất cả học sinh, sinh viên, từ trung học cho tới đại học. Được tích hợp Google Calendar, ứng dụng này hỗ trợ bạn ghi nhớ thời khóa biểu, theo dõi thời gian có bài kiểm tra và nhắc bạn hoàn thành bài tập đúng hạn.

Power Planner cho phép bạn quản lý các học kỳ, nhiều lớp học với thời gian và địa điểm học khác nhau, thêm bài tập và bài kiểm tra, nhận lời nhắc tự động... Tuyệt hơn nữa, các bạn học sinh cũng có thể ước tính điểm trung bình của mình bằng cách nhập điểm các bài tập, bài kiểm tra và điểm kỳ thi.

Xem công việc cần làm
Xem tỷ lệ hoàn thành bài tập
Power Planner giúp bạn tính điểm trung bình các môn học
Ứng dụng quản lý học tập hữu ích

Power Planner còn giúp bạn tính điểm trung bình các môn học

Tải Power Planner cho iOS

Với tài khoản online của Power Planner, bạn có thể quản lý tốt các bài tâp về nhà trên bất kỳ thiết bị nào như máy tính, iPhone, iPad và các nền tảng khác.

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí có những hạn chế nhất định. Nếu muốn thêm nhiều hơn một học kỳ và nhiều hơn 5 môn học/lớp thì bạn phải bỏ tiền ra để nâng cấp lên bản cao cấp

Phiên bản cao cấp trả phí cho phép người dùng lên kế hoạch học tập cho nhiều học kỳ/năm và thêm các lớp không giới hạn. Người dùng kích hoạt phiên bản trả phí bằng cách mua hàng trong ứng dụng và khi mua Power Planner một lần, bạn sẽ mở khóa nó ở mọi nơi. Tất nhiên, nếu không mua thì dùng bản miễn phí cũng khá ổn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1909.10.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70,5 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Power Planner

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm