Choice of the Dragon cho Android 1.5.9 Game nhập vai Sự lựa chọn của rồng

Tải về

Vào vai một con rồng hung hãn, thống trị vương quốc, bắt cóc công chúa và ngủ trên núi vàng trong game nhập vai kể chuyện độc đáo Choice of the Dragon cho Android!

Vào vai một con rồng và thống trị vương quốc trong game Choice of the Dragon
Vào vai một con rồng hung hãn và thống trị vương quốc trong game Choice of the Dragon

Game RPG Choice of the Dragon có thể được coi là một cuốn tiểu thuyết tương tác ly kỳ do Dan Fabulich và Adam Strong-Morse sáng tác, nơi những lựa chọn của bạn sẽ kiểm soát hướng đi và kết cục của câu chuyện. Trò chơi được thể hiện dưới hình thức văn bản với tổng cộng hơn 30.000 từ, không hề có hiệu ứng đồ họa hay âm thanh. Sự phát triển tình tiết trong game hoàn toàn dựa vào trí tưởng tượng sâu sắc và rộng lớn của bạn.

Chiến đấu với anh hùng, pháp sư và những con rồng khác để tranh giành vàng! Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn bằng cách thống trị một bộ tộc yêu tinh địa phương, sau đó chiếm đoạt một vùng đất, bảo vệ và mở rộng đế chế để thôn tính các vương quốc láng giềng, thiêu hủy tá điền trong những ngôi nhà lợp mái tranh,... Và còn rất nhiều hoạt động phong phú khác đang chờ bạn khám phá trong Choice of the Dragon game!

Choice of the Dragon có thể được coi là một cuốn tiểu thuyết tương tác Mỗi lựa chọn của bạn sẽ kiểm soát hướng đi và kết cục của câu chuyện
Game Choice of the Dragon for Android có thể được coi là một cuốn tiểu thuyết tương tác ly kỳ

Download game Choice of the Dragon cho Android

Trong game Choice of the Dragon for Android, thông qua góc nhìn độc đáo của một con rồng, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống của nó từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành. Diễn biến trong game chủ yếu liên quan đến cách người chơi tranh giành lãnh thổ và đạt được sức mạnh của mình. Bạn sẽ sử dụng vũ lực, mưu mẹo hay biện phá hòa bình để đạt được mục đích?

Gameplay của Choice of the Dragon Android thậm chí còn sáng tạo hơn với những chi tiết về cuộc chinh phục của bạn, chứa đầy các tình huống ly kỳ như: tập hợp và quản lý một đội quân tay sai, chiến đấu với gia đình rồng trên lãnh thổ vương quốc, giúp đỡ những người đã tuyên thệ trung thành với bạn trong cuộc xung đột với vương quốc đối địch, đối mặt với một âm mưu ma thuật,...

Suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định Choice of the Dragon Android có rất nhiều tình huống ly kỳ
Mỗi lựa chọn của bạn sẽ kiểm soát hướng đi và kết cục của câu chuyện Choice of the Dragon

Tuy có lối chơi giống nhiều game kể chuyện thông thường khác như Omega Pattern, Mysterious Forum and 7 Rumors, Love Story Games: Amnesia, Chroniric XIX hay Florence, nhưng Choice of the Dragon lại có nhiều tính năng khá đặc biệt, chẳng hạn như cung cấp một hệ thống tự động giúp xây dựng các kỹ năng khác nhau cho rồng dựa trên những hành động mà bạn đưa ra. Ví dụ, việc quyết định chiến lược khôn ngoan sẽ giúp tăng cường trí thông minh, hoặc chọn chiến đấu theo cách của bạn sẽ giúp cải thiện sức mạnh cho rồng.

Tại một số thời điểm, Choice of the Dragon for Android thậm chí còn cung cấp một cuộc tìm kiếm lãng mạn, với những con rồng khác nhau thuộc bất kỳ giới tính nào để người chơi chọn làm bạn đời.

Tính năng nổi bật của game Choice of the Dragon cho Android

  • Hóa thân thành một con rồng đực, rồng cái hoặc một giới tính không xác định.
  • Tìm kiếm và quyến rũ con rồng khác làm bạn đời của bạn.
  • Bắt cóc công chúa để nhử mồi anh hùng, tạo lợi thế trong trận chiến hoặc đơn giản là để dành cho một bữa ăn nhẹ.
  • Bạn không muốn bắt cóc công chúa? Vậy hãy tìm và giam giữ một chàng hoàng tử!
  • Lục soát các đền thờ thánh, báng bổ và khiêu chiến với các vị thần báo thù.

Hãy vào vai một con rồng hùng mạnh, dang rộng đôi cánh và bao phủ bóng đêm xuống vương quốc bạn cai trị trong game Choice of the Dragon Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm