Tomb of the Mask cho Android 1.2.1 Game phiêu lưu trong hầm mộ cực vui

Tải về

5 (1) Playgendary Miễn phí 121

Tomb of the Mask là game phiêu lưu hành động arcade thú vị có kiểu chơi khá giống game Pac-Man. Bạn sẽ di chuyển trong hầm mộ kéo dài bất tận, chứa nhiều cạm bẫy, kẻ thù và cố gắng đi được càng xa càng tốt.

Bước vào cuộc phiêu lưu cực vui Tránh vô số cạm bẫy và kẻ thù
Bước vào cuộc phiêu lưu cực vui, tránh cạm bẫy và kẻ thù

Bắt đầu cuộc phiêu lưu trong game Tomb of the Mask for Android, người chơi sẽ bước vào ngôi mộ và tìm thấy một chiếc mặt nạ. Bạn nhặt nó lên, đeo lên mặt và bất ngờ nhận ra rằng giờ đây bạn có khả năng trèo tường dễ dàng với tốc độ cực nhanh. Đó là lúc chuyến phiêu lưu này bắt đầu.

Người chơi sẽ phải kiểm soát một nhân vật tự động di chuyển ở mức cực nhanh. Chính vì thế bạn phải căn thời gian để vuốt nhằm xác định hướng đi khác nhau cho nhân vật trên màn hình. Người chơi sẽ phải đối mặt với một loạt bẫy, kẻ thù, cấu trúc hầm mộ phức tạp và bổ trợ tăng cường. Hãy cố gắng đi được càng xa càng tốt.

Để đối phó với các nguy hiểm như nước lũ, thảm đinh, dơi, đại bác, hố sâu, quả cầu khổng lồ hay nhiều chướng ngại khác, người chơi cần phải có phản ứng cực kỳ nhanh nhạy, kịp thời và chuẩn xác. Nếu không cẩn thận và mất mạng thì bạn buộc phải chơi lại. Bên cạnh việc tránh chướng ngại thì người chơi còn tranh thủ nhặt xu. Khi đã đạt đủ số xu cần thiết thì có thể mở khóa những vật phẩm mới hỗ trợ chơi game tuyệt hơn.

Khám phá hầm mộ bí ẩn Vô số mặt nạ với nhiều khả năng đặc biệt Đồ họa pixel đơn giản, hệ thống điều khiển trực quan
Khám phá hầm mộ bí ẩn

Để vượt qua các thách thức khó nhằn, Tomb of the Mask cũng cung cấp một số vật phẩm bổ trợ nhằm tạo lợi thế cho nhân vật như đóng băng kẻ thù, lá chắn để bảo vệ bạn khỏi kẻ thù tấn công trong thời gian giới hạn.

Một điều nữa là lượng mặt nạ trong game Tomb of the Mask khá đa dạng và mỗi cái sẽ mang đến cho người chơi những khả năng đặc biệt khác nhau. Ban đầu, người chơi sẽ chơi với mặt nạ mặc định là Travelboy. Sau khi kiếm được lượng xu nhất định thì bạn có thể dùng nó để mở khóa những mặt nạ mới. Ví dụ, mặt na Cylop cho bạn thêm 20% xu, mặt nạ Voodoo giúp tăng 40% xu.

Về đồ họa, game Tomb of the Mask được thiết kế với đồ họa pixel, cách chơi đơn giản, nhịp độ nhanh cùng cơ chế điều khiển vuốt màn hình trực quan. Hầm mộ trong game kéo dài vô tận nên bạn luôn nỗ lực dành nhiều thời gian chinh phục, đi được quãng đường càng xa càng tốt. Phản ứng nhanh nhạy và chính xác chính là chìa khóa để phá vỡ kỷ lục và chiến thắng trong các lần thách thức bạn bè cùng chơi. Tải game Tomb of the Mask miễn phí về máy và thưởng thức nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 587
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm