Lựa Chọn hoặc Chết Phim kinh dị giật gân hot trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 18 Phát hành: Anton Năm: 15/04/2022 Đạo diễn: Toby Meakins

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lựa Chọn hoặc Chết, tên gốc tiếng Anh Choose or Die hay CURS>R, là bộ phim kinh dị giật gân Mỹ năm 2022 được phát sóng độc quyền trên Netflix.

Phim Lựa Chọn hoặc Chết (2022) là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Toby Meakins, với sự góp mặt của các diễn viên Asa Butterfield, Iola Evans, Eddie Marsan và Robert Englund. Phim khởi chiếu trên Netflix từ ngày 15/4/2022.

Tóm tắt nội dung phim Choose or Die

Hal (Eddie Marsan), 1 người đàn ông đã kết hôn trong gia đình rối loạn chức năng, đồng thời là nhà sưu tập các trò chơi điện tử cổ, tình cờ nhận được bản sao của game viễn tưởng tương tác có tên gọi là CURS>R. Đây cũng là tên ban đầu của bộ phim.

Hal thử cài đặt rồi chơi game và nghĩ nó đơn giản chỉ là 1 trò chơi phiêu lưu cổ điển thập niên 80. Nhưng khi những đồ vật xung quanh anh bắt đầu tương tác với trò chơi này, Hal nhận ra nó không chỉ đơn thuần là game. Và kết quả nó khiến gia đình anh rơi vào cảnh hỗn loạn.

3 tháng sau, Kayla (Iola Evans) cung cấp máy móc cho bạn mình là Isaac (Asa Butterfield), đổi lại anh sẽ giúp cô học lập trình để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Trong 1 lần đến nhà Isaac, Kayla phát hiện ra trò chơi CURS> R cùng thông tin về giải thưởng hấp dẫn 125.000 Đô La. Lần theo số điện thoại trên tờ rơi, Kayla nhận được yêu cầu hoàn thành trò chơi và chèn mã số vào cuối game để nhận tiền thưởng. Kayla ngay lập tức nhận lời và quyết định hợp tác với Isaac để hoàn thành nhiệm vụ.

Những sự kiện đáng sợ và bất ngờ liên tiếp xảy ra khi Kayla bắt đầu chơi game và nhận ra khả năng tương tác với nó với thế giới thực. Sau rất nhiều biến cố, họ cố gắng phá hủy trò chơi nhưng đều thất bại. Game cũng dẫn Kayla và Issac tìm đến căn hộ của Hal. Rốt cuộc, trò chơi kỳ quái này sẽ đưa họ về đâu?!?

Trailer phim Lựa Chọn hoặc Chết (2022)

Thông tin thêm phim Choose or Die (2022)

Thời lượng:1 giờ 25 phút
Diễn viên:Iola Evans, Asa Butterfield, Eddie Marsan
Nhà sản xuất:Sebastien Raybaud, John Zois, Matthew James Wilkinson
Đạo diễn:Toby Meakins
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Lựa Chọn hoặc Chết trên Netflix

Poster phim Lựa Chọn hoặc Chết khởi chiếu trên Netflix từ 15/4/2022
Poster phim Lựa Chọn hoặc Chết khởi chiếu trên Netflix từ 15/4/2022
Phim Choose or Die có tên gọi ban đầu là CURS>R, cũng là tên của trò chơi chết chóc trong phim
Phim Choose or Die có tên gọi ban đầu là CURS>R, cũng là tên của trò chơi chết chóc trong phim
Nhưng CURS>R không đơn giản chỉ là 1 trò chơi...
Nhưng CURS>R không đơn giản chỉ là 1 trò chơi...
  • 175 lượt xem
Link xem Lựa Chọn hoặc Chết