7 Cuộc Đời của Lea Phim tội phạm kinh dị mới trên Netflix

10/10 (2) Lượt xem: 40 Phát hành: Empreinte Digitale Năm: 28/04/2022 Đạo diễn: Julien Despaux, Émilie Noblet

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

7 Cuộc Đời của Lea, tên gốc tiếng Anh The 7 Lives of Lea, là bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị giả tưởng Pháp hiện đang được chiếu trên Netflix.

Sau khi phát hiện hài cốt của 1 chàng trai trẻ, Léa tỉnh dậy và thấy mình đang sống trong những năm 90 và cơ thể bị hoán đổi 7 lần trong khi nỗ lực giải mã bí ẩn về cái chết cũng như cố gắng ngăn chặn nó.

Bộ phim Bảy Cuộc Đời của Lea Mùa 1 bao gồm 7 tập, tương ứng với 7 ngày kể từ lúc cô phát hiện ra bộ hài cốt, hoán đổi thành 7 con người khác nhau với những câu chuyện, vấn đề của riêng họ.

Xem phim The 7 Lives of Lea Season 1 (2022)

Tập 1 - Ngày thứ nhất (42 phút)

Trong khi lang thang giữa các hẻm núi, Lea phát hiện ra bộ hài cốt. Cô gái trẻ 17 tuổi tỉnh dậy, thấy mình đang ở năm 1991 với hình hài của Ismael, chàng trai trẻ từng thân thiết với bố mẹ cô.

Tập 2 - Ngày thứ hai (43 phút)

Khi hoán đổi thân xác cho 1 cơ thể mới, Lea có cơ hội khám phá về bí mật trong quá khứ của bố mẹ mình. Trở về hiện tại, cô truy cập trộm vào Email của Karine.

Tập 3 - Ngày thứ ba (42 phút)

Vào một ngày khác, Lea lại tỉnh dậy trong cơ thể của Pye và cố gắng ngăn chặn cái chết của Ismael. Nhưng nỗ lực đó đã đẩy cô vào 1 tình huống mới…

Tập 4 - Ngày thứ tư (47 phút)

Lea phát hiện bí mật của Sandra và nỗ lực thay đổi tình hình qua thông hình hài của Pye. Ismael cho rằng Karine phản bội mình trong khi Miriam vô tình tiết lộ về cái chết của Ismael.

Tập 5 - Ngày thứ năm (41 phút)

Lea tiếp tục hoán đổi thân xác cho Patricia và bắt đầu mối quan hệ bất thường với Ismael. Mâu thuẫn giữa Lea và Romane bị đẩy lên cao trào.

Tập 6 - Ngày thứ sáu (47 phút)

Lea có 1 khẩu súng trong người. Sự thật về mối quan hệ giữa Stephane và Ismael được phơi bày. Lea cảm thấy áp lực bởi hàng loạt câu hỏi và khúc mắc cần được tháo gỡ…

Tập 7 - Ngày thứ bảy (52 phút)

Trong tập cuối của phim 7 Cuộc Đời của Lea, cũng chính tại hẻm núi mà Lea tìm thấy bộ hài cốt, cô phải đưa ra quyết định về số mạng của Ismael. Liệu cô gái trẻ có thể thay đổi được quá khứ?

Trailer phim 7 Cuộc Đời của Lea

Thông tin thêm phim Bảy Cuộc Đời của Léa

Thời lượng:7 tập
Diễn viên:Raika Hazanavicius, Khalil Gharbia, Marguerite Thiam Donnadieu
Nhà sản xuất:Charlotte Sanson
Đạo diễn:Julien Despaux, Émilie Noblet
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Les 7 Vies De Léa

Poster phim 7 Cuộc Đời của Lea (2022) trên Netflix
Poster phim 7 Cuộc Đời của Lea (2022) trên Netflix
Những câu chuyện về quá khứ dần được hé lộ khi Lea trở lại những năm 90...
Những câu chuyện về quá khứ dần được hé lộ khi Lea trở lại những năm 90...
... và hóa thân thành 7 con người khác nhau trong quá khứ
... và hóa thân thành 7 con người khác nhau trong quá khứ
  • 707 lượt xem
Link xem 7 Cuộc Đời của Lea