Chronicle of Infinity VN cho Android 1.5.6 Game nhập vai phong cách Châu Âu

Tải về

5 (1) Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà Miễn phí 30

Chronicle of Infinity VN cho Android là một tựa game nhập vai, hành động lấy chủ đề thần thoại hấp dẫn được Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà phát hành tại Việt Nam. Trong trò chơi này, bạn sẽ được gia nhập liên minh Astral để cùng học chiến đấu chống lại những cuộc đàn áp dữ dội từ phía quân đội Obsidian cực kỳ hùng mạnh.

Game nhập vai, hành động với nhiều cuộc chiến nảy lửa
Game nhập vai, hành động với nhiều cuộc chiến nảy lửa

Khi bắt đầu bước vào tựa game này, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong 3 nhân vật chính gồm: Phantom, Dragoon và Arcania. Mỗi một nhân vật đề sở hữu những chỉ số chiến chấu, vũ khí và hệ thống kỹ năng riêng biệt, ảnh hưởng đến phong cách chiến đấu của mình. Không chỉ vậy, trò chơi này còn đem đến thêm tính năng phát triển nhân vật, cho phép bạn thay đổi dạng sao thông qua: trang bị, phụ kiện, cánh, thú cưng,...

Tính năng nổi bật trong game Chronicle of Infinity VN cho Android

  • Đồ họa 3D đỉnh cao tái hiện sắc nét thế giới thần thoại Bắc Âu.
  • Tạo hình nhân vật chỉn chu, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt.
  • Lối chơi nhập vai chiến đấu hấp dẫn thiên về kỹ năng.
  • Hoạt động PVP 150 người chơi gặp phải trận chiến Hoàng Gia dày đặc.
  • Trang bị Trang trại huyền thoại trong Ngục tối Ngẫu nhiên 100%.
  • Phát triển nhân vật đa dạng, từ số không trở thành anh hùng.
  • Cánh thần và thú cưng là vật phẩm bảo vệ tốt nhất của bạn.
Chronicle of Infinity VN - Game nhập vai thiết kế theo phong cách Châu Âu
Chronicle of Infinity VN - Game nhập vai thiết kế theo phong cách Châu Âu

Game Chronicle of Infinity VN còn sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét, chi tiết, tạo hình sang chảnh, tinh tế cùng các hiệu ứng lạ mắt, hoành tráng, đặc biệt hiệu ứng cháy nổ sống động khiến người chơi hoàn toàn bị chinh phục. Các nhân vật trong trò chơi đều được thiết kế đậm chất tương lai, tạo hình tỉ mỉ từ ngoại hình đến mô phỏng chuyển động.

Ngoài ra, trò chơi này còn đem đến hệ thống hoạt động PvE, PvP tương đối đa dạng, lượng tài nguyên kiếm được không hề ít nên rất hiếm khi nào xảy ra tình trạng thiếu tài nguyên. Đặc biệt, tựa game này còn đem đến người chơi một chế độ PVP 150 theo phong cách Battle Royale độc nhất. Đây là một hoạt động chiến trường sinh tồn này chỉ có người sống sót cuối cùng mới có thể giành toàn bộ phần thưởng giá trị.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về