Hướng dẫn chọn class cho tân thủ Chronicle of Infinity

  • 1 Đánh giá

Các game MMORPG như Chronicle of Infinity được thiết kế để mỗi class nhân vật sẽ phù hợp với kiểu chơi khác nhau. Do đó, quyết định về class tốt nhất sẽ không phụ thuộc vào việc chúng mạnh hay yếu mà tùy vào sự lựa chọn thực tế về lối chơi tại bất kỳ thời điểm nào.

Tuy nhiên, việc chọn một lớp nhân vật trong bất kỳ game MMORPG nào cũng có thể khá khó khăn. Vì vậy, bài viết này sẽ mang đến thông tin tổng quan về 3 lớp nhân vật trong Chronicle of Infinity, điểm mạnh, điểm yếu và phong cách chơi tổng thể từ đó giúp người chơi dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Tải Chronicle of Infinity cho Android Tải Chronicle of Infinity cho iOS

Phantom

Phantom chuyên len lỏi trong giao tranh như một bóng ma, hạ gục các mục tiêu có giá trị cao bằng lực sát thương liên hoàn vượt trội của chúng. Class này lý tưởng cho những người thích lối chơi có rủi ro cao nhưng mang tới phần thưởng lớn.

Tuy nhiên, người chơi cần học cách điều hướng chiến trường đúng cách để tránh kẻ thù trong khi len lỏi về phía mục tiêu đã định. Trong cài đặt PvE nhóm, Phantom được cho là lớp ít quan trọng nhất về đóng góp cá nhân. Tuy nhiên, sát thương bùng nổ lớn của chúng khiến chúng trở thành class mạnh mẽ tuyệt đối trong PvP.

Dragoon

Nếu Phantom là DPS cận chiến thì Dragoon là đối trọng của nó, một lớp chiến binh to lớn lực lưỡng với nhiều kỹ năng khác nhau để gây sát thương cho tank, cũng như phá vỡ kẻ thù của anh ta bằng nhiều cách điều khiển các hiệu ứng.

Dragoon là lớp thân thiện với người mới bắt đầu nhất trong trò chơi, cung cấp một lượng HP lớn và nhiều khả năng phòng thủ, cho phép phát triển mạnh trong chiến đấu ngay cả khi game thủ mắc một vài lỗi. Và mặc dù lượng sát thương thấp so với 2 lớp còn lại nhưng nó vẫn đảm bảo vượt qua các nhiệm vụ trong câu chuyện dễ dàng hơn, do không phải chú ý nhiều đến việc né tránh hoặc định vị lại.

Arcania

Arcania là lớp nhân vật thuần túy duy nhất trong Chronicle of Infinity, mạnh nhất và khó sử dụng hiệu quả nhất, đặc biệt là trong PvP. Khó khăn này không chỉ đến từ việc có thể sử dụng hiệu quả các kỹ năng mà còn do khả năng phòng thủ sơ sài, khiến Arcania trở thành mục tiêu dễ dàng cho Phantom của kẻ thù.

Tuy nhiên, nếu người chơi thành thạo, Arcania có thể rất dễ dàng kiểm soát toàn bộ nhóm kẻ thù bằng những phép thuật mạnh mẽ của mình. Hơn nữa, class này có sát thương duy trì lâu nhất, có thể hạ gục cả những kẻ thù cứng rắn nhất nếu có đủ thời gian để dệt nên mạng lưới phép thuật.

Cập nhật: 29/05/2023
  • 144 lượt xem