Chronicle of Infinity VN Game nhập vai, hành động trên PC

Tải về

5 (1) Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/9/10

Chronicle of Infinity VN là một tựa game nhập vai, hành động mang đậm phong cách Châu Âu được Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà phát hành tại Việt Nam trên nền tảng di động. Do đó, bạn muốn chơi game này trên PC thì trước tiên cần phải cài đặt, tải game Chronicle of Infinity VN về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer,...

 Chronicle of Infinity VN - Tham gia cuộc phiêu lưu xuyên qua 12 hệ sao
Chronicle of Infinity VN - Tham gia cuộc phiêu lưu xuyên qua 12 hệ sao

Ở trong tựa game này bạn sẽ vào vai vào "Người bảo vệ" trong một Liên minh có tên là Astral nhằm chống lại quân đoàn Obsidian hùng mạnh. Khi bắt đầu bước vào trò chơi này, chúng ta sẽ lựa chọn một trong 3 kiểu nhân vật gồm: Phantom, Dragoon và Arcania. Mỗi một nhân vật đề sở hữu những chỉ số chiến chấu, vũ khí và hệ thống kỹ năng riêng biệt, ảnh hưởng đến phong cách chiến đấu của mình.

Hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi này, được thiết kế ngang ngửa với sức mạnh của nhân vật do đó đôi lúc tính năng tự động sẽ làm hại người chơi bởi lũ quái vật sẽ đủ sức hạ gục họ, thay vào đó nếu tự tay chiến đấu lại dễ thở hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi đánh với các boss cá nhân mình đánh giá là không nên sử dụng auto trừ khi lực chiến của bạn vượt xa so với mức yêu cầu.

Tính năng chính của game Chronicle of Infinity VN

  • Đồ họa 3D đỉnh cao tái hiện sắc nét thế giới thần thoại Bắc Âu.
  • Tạo hình nhân vật chỉn chu, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt.
  • Lối chơi nhập vai chiến đấu hấp dẫn thiên về kỹ năng.
  • Hoạt động PVP 150 người chơi gặp phải trận chiến Hoàng Gia dày đặc.
  • Trang bị Trang trại huyền thoại trong Ngục tối Ngẫu nhiên 100%.
  • Phát triển nhân vật đa dạng, từ số không trở thành anh hùng.
  • Cánh thần và thú cưng là vật phẩm bảo vệ tốt nhất của bạn.
Sở hữu chế độ PVP 150 theo phong cách Battle Royale độc nhất
Sở hữu chế độ PVP 150 theo phong cách Battle Royale độc nhất

Không chỉ vậy, game Chronicle of Infinity VN còn đem đến cho người chơi tính năng bồi dưỡng nhân vật cực kỳ đa dạng, giúp cho người chơi nâng cấp lực chiến lên gấp nhiều lần. Để có thể sử dụng tính năng này, thì bạn cần phải quan tâm, nâng cấp: bộ trang bị, phụ kiện, cánh, thú cưng, vũ khí,... Bên cạnh đó, kỹ năng của nhân vật cũng có thể được nâng cấp để tăng sát thương tuy nhiên không được vượt quá level của nhân vật.

Trò chơi này còn được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp chắc chắn là thứ khiến mọi người không thể rời mắt. Tạo hình nhân vật sắc nét tuy không có quá nhiều tùy chỉnh về ngoại hình, chuyển động thì hết sức mượt mà tự nhiên. Hiệu ứng chiến đấu vô cùng đã mắt cứ ngỡ như đang chơi một game ARPG chất lượng cao, nhân vật ra đòn dứt khoát giúp người chơi dễ dàng làm chủ tiết tấu trận.

Video Hướng dẫn chơi game Chronicle of Infinity VN

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: