Chrono Machine cho Mac 2.1.5 Ứng dụng lịch xác định ngày quá khứ và tương lai độc đáo

Tải về

3 (1) AsramSoftware Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Chrono Machine cho Mac là tiện ích lịch máy tính thiết thực và thân thiện với người sử dụng. Chrono Machine cho Mac được thiết kế đặc biệt nhằm giúp người dùng xác định thứ cụ thể trong tuần của ngày nhất định ở thời điểm quá khứ hoặc tương lai.

Chrono Machine cho Mac tính lịch chính xác tại mọi thời điểm
Chrono Machine cho Mac tính lịch chính xác tại mọi thời điểm

Lịch là một trong những tiện ích không thể thiếu trên bất kỳ máy tính nào để người dùng có thể theo dõi, quản lý thời gian công việc hiệu quả. Tuy nhiên, hầu hết lịch máy tính đều khá đơn giản và tính năng tìm ngày còn hạn chế. Bạn sẽ phải tốn không ít thời gian để nhấp chuột dò tìm từng tháng, từng ngày. Thật rắc rối và mất công phải không? Vậy thì tại sao lại không nhờ cậy tới một ứng dụng lịch độc đáo như Chrono Machine cho Mac.

Download ứng dụng lịch đa năng Chrono Machine cho Mac

Chrono Machine cho Mac là công cụ lịch dễ sử dụng với dung lượng thấp nên không ảnh hưởng nhiều tới tài nguyên và hoạt động của hệ thống. Nó đưa người dùng vào "cuộc du lịch xuyên không" thú vị và tìm thấy ngày cụ thể trong một tuần với nhiều thông tin hữu ích khác. Về cơ bản, nó vẫn sẽ cho bạn biết hôm nay là thứ mấy nhưng nếu muốn tìm kiếm theo các cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời hay sự kiện ghi dấu ấn lịch sử thì thuận tiện hơn rất nhiều nhờ hệ thống Tab trực quan.

Từ giao diện trực quan của Chrono Machine cho Mac, người dùng có khả năng kết nối tới 5 tab để khám phá những bí mật khác nhau. Tab Day giúp người dùng xác định thứ trong tuần của một ngày cụ thể trong quá khứ hoặc tương lai. Do đó, người dùng có thể tìm ngày bắt đầu Chiến tranh thế giới thứ nhất hoặc sinh nhật của mình ở mấy năm trước rơi vào thứ mấy trong tuần.

Chrono Machine cho Mac giới thiệu về lễ Phục Sinh
Chrono Machine cho Mac giới thiệu về lễ Phục Sinh

Qua ứng dụng này, người dùng rất dễ tính năm hiện tại, quá khứ, tương lai của người Hồi và Bengali. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa lịch Julius, lịch Tây, Bengali hoặc Hồi giáo bằng cách kết nối bảng tính dạng trượt Calendar Table. Thêm vào đó, Chrono Machine cho Mac còn có chức năng bổ sung hoặc loại bỏ những thời đại chưa muốn hiển thị tại Calendar Manager.

Tab Years là nơi người dùng khám phá năm của ngày cụ thể trong tuần. Ứng dụng có khả năng tính toán chính xác thời gian từ 1.000 năm trước Công Nguyên hoặc sau Công Nguyên. Mỗi giai đoạn hiển thị bằng một màu sắc khác nhau để người dùng có thể xác định năm dễ dàng hơn.

Tab Christmas hoặc Epiphany cho người dùng biết lễ Giáng sinh hoặc Hiển Linh rơi vào ngày nào cách đây 100 năm tới 5.000 năm trước Công Nguyên. Bên cạnh đó, Chrono Machine cho Mac còn cung cấp cả thông tin về từng sự kiện đặc biệt trong giai đoạn đó.

Giao diện hoạt động chính của Chrono Machine cho Mac
Thiết kế giao diện Chrono Machine cho Mac khá trực quan

Cuối cùng, nếu muốn biết lễ Phục Sinh ở thế kỷ thứ nhất tới 5.000 năm trước Công Nguyên hoặc từng năm sau đó vào ngày thứ mấy trong tuần hãy tới tab Easter.

Tính năng nổi bật của ứng dụng lịch độc đáo Chrono Machine cho Mac

  • Xác định thứ trong tuần của một ngày cụ thể trong quá khứ hoặc tương lai
  • Hiện thông tin chi tiết về các sự kiện đặc biệt trong lịch sử từ Lễ Phục Sinh, Giáng Sinh, Hiển Linh...
  • Tính thời gian chuẩn từ 1.000 năm trước Công Nguyên hoặc 1 sau Công Nguyên
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Ý

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng lịch Chrono Machine cho Mac

  • Sửa lỗi giao diện ở hệ điều hành Mac OS Sierra

Chrono Machine cho Mac có chức năng tìm kiếm thời gian thông minh
Chrono Machine cho Mac có chức năng tìm kiếm thời gian thông minh

Nhìn chung, Chrono Machine cho Mac là ứng dụng lịch nhìn thì có vẻ đơn điệu nhưng lại sở hữu bộ công cụ tính toán thời gian tuyệt vời. Qua Chrono Machine cho Mac, người dùng không những nắm ngày, tháng chính xác mà còn cập nhật được cả kiến thức về những sự kiện lịch sử đặc biệt của nhân loại.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    AsramSoftware
  • Version: 2.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm