Chủ Công Xung Xung Xung cho Android Game thẻ tướng bối cảnh thời kỳ Tam Quốc

Tải về

5 (1) Vision Game Joint Stock Company Miễn phí 222 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chủ Công Xung Xung Xung cho Android là một tựa game chiến thuật, thẻ tướng màn hình dọc xây dựng dựa trên chủ đề Tam Quốc vô cùng quen thuộc với các game thủ. Ở trong trò chơi này, chúng ta sẽ được hóa thân thành một nhân sĩ quy tụ quần hùng đứng lên thống nhất trung nguyên, bình định thiên hạ.

Tựa game này, sở hữu lối chơi đơn giản vô cùng quen thuộc, tại đây bạn sẽ đi sưu tầm những thẻ tướng là các nhân vật quen thuộc trong truyện Tam Quốc như: Triệu Vân, Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Quan Vũ, Điêu Thuyền,... Sau đó, chúng ta sẽ xây dựng đội hình chiến đấu gồm 5 võ tướng và bày binh bố trận theo một chiến độc đáo để có thể giành được thắng lợi.

Đặc điểm nổi bật của game Chủ Công Xung Xung Xung cho Android

Treo máy dễ dàng, nhẹ nhàng chiến thắng:

  • Thần tướng trời giáng, đi ngủ tăng cấp! Treo máy chơi đã mà không mệt, tài nguyên trang bị nhận đều đều; rút thẻ trúng thần tướng mong muốn, SSSR 5 sao ra liên tiếp!

Hàng ngàn bản đồ, kết hợp đa dạng:

  • Hơn 100 thần tướng Tam Quốc mặc bạn sai khiến, vô vàn bản đồ và tổ hợp võ tướng với đội hình khác nhau như Gia Cát Lượng, Triệu Vân, Điêu Thuyền giúp bạn chiến thắng! Không có võ tướng mạnh nhất, chỉ có người chơi mạnh nhất!

Nghề nghiệp đặc sắc, tung chiêu kép:

  • Pháo vương Quan Vũ hỏa lực toàn khai, Tên bạc Hoàng Trung với vạn tiễn chí mạng trong chớp mắt, cùng đi tìm các kỹ năng kỳ diệu khác nhau của các võ tướng nào!

Đổi tướng miễn phí, nuôi dưỡng đội hình mạnh nhất:

  • Nuôi tùy thích, bỏ tùy ý, trùng sinh sẽ trả lại toàn bộ tài nguyên, đánh phụ bản, đánh kinh tế, đổi đội hình thích hợp tùy thích, nhẹ nhàng qua màn!

Không chỉ phải vượt qua hệ thống nhiệm vụ chính cốt truyện, thì tại game Chủ Công Xung Xung Xung còn đem đến cho game thủ những phó bản, khi tham gia bạn có thể thu thập được thêm tài nguyên mạnh hóa đội hình. Bên cạnh đó, trỏ chơi còn tích hợp thêm tính năng treo máy, giúp cho người chơi vẫn nhận được đủ trang bị và lên cấp dù không có đăng nhập vào game.

Ngoài ra, giao diện của tựa game này, được thiết kế với nền đồ họa 2D sắc nét với hiệu ứng bắt mắt. Bối cảnh sinh động đi cùng phần tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh khiến cho mỗi trận chiến đều mang đến sự thích thú nhất định. Hệ thống nhạc nền và lồng tiếng của trò chơi cho từng nhân vật chủ chốt trong suốt quá trình chơi game.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về