CintaNotes 2.9.1 Phần mềm ghi chú hiệu quả

Tải về

3 (1) Cinta Miễn phí 84 Dung lượng: 7,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/Vista/Server 2008/7

CintaNotes là ứng dụng ghi chép nhẹ, miễn phí, nhiều tính năng hữu ích và thân thiện với người dùng, cho phép bạn nhanh chóng lưu bất kỳ thông tin quan trọng, hữu ích nào bạn nhận được, hoặc ghi lại những công việc cần thiết.

Khi có quá nhiều thứ phải ghi nhớ, chúng ta thường có thói quen ghi nó ra một mẩu giấy, chẳng may chúng biến mất hoặc quá nhiều mẩu giấy sẽ biến công việc của bạn thành một mớ hỗn độn. Ứng dụng quản lý ghi chú CintaNotes sẽ giúp bạn ghi lại tất cả mọi thứ, giúp đầu óc bạn thảnh thơi hơn để tập trung vào công việc, mà không bỏ sót các thông tin quan trọng trong ngày.

Những tính năng chính của phần mềm ghi chú CintaNotes

Lưu trữ nhanh chóng với phím nóng:

Những thông tin bạn cần lưu trữ thường được tìm thấy ở một nơi nào đó trên web hoặc trong các ứng dụng hàng ngày. Đó là lúc CintaNotes giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Để đánh dấu các văn bản muốn lưu trữ, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + F12, cửa sổ chính của CintaNotes sẽ bật lên, tập trung vào các ghi chú mới với văn bản vừa được chép vào, cùng với các URL nguồn của trang web hoặc đường dẫn trên máy tính của tài liệu.

CintaNotes
CintaNotes hỗ trợ phím nóng giúp bạn thao tác nhanh hơn

Hoạt động sao chép và dán này không phức tạp, không cần cài đặt plugin, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để tập trung vào việc thu thập thông tin trong khi ghi chép.

Tìm kiếm nhanh như bạn gõ:

Lấy thông tin trong CintaNotes là chuyện rất đơn giản, chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu gõ. Chỉ những ghi chú chứa cụm từ bạn gõ mới xuất hiện trong danh sách. Những tiêu chí tìm kiếm phức tạp hơn cũng được hỗ trợ, chẳng hạn như tìm kiếm theo tên hoặc URL.

CintaNotes
Chức năng tìm kiếm ghi chú của CintaNotes

Xuất các ghi chú sang định dạng .txt và .xml:

CintaNotes không giữ các ghi chú của bạn trong một định dạng dữ liệu độc quyền. CintaNotes hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau cho việc xuất các ghi chú, và bạn có thể xuất dữ liệu mà không vấp phải bất kỳ hạn chế kỹ thuật hay pháp lý nào.

Tự động sao lưu:

Để bảo vệ dữ liệu của bạn, CintaNotes tự động sao lưu dữ liệu của bạn hàng ngày, hàng giờ hoặc hàng tuần. Theo mặc định chế độ sao lưu hàng ngày và hàng tuần được kích hoạt, nhưng bạn cũng có thể thay đổi thiết lập này bằng cách sử dụng menu Backup. Để khôi phục lại các ghi chú từ tập tin sao lưu, hãy sử dụng lệnh File/Import và chọn tập tin sao lưu cần thiết.

Các hoạt động tag:

Khi bạn ghi chú mỗi ngày, tất cả các ghi chú được tạo ra trong một danh sách, sẽ khiến bạn nhanh chóng mất kiểm soát. Tags được sử dụng để giải quyết vấn đề này. Trong khi chỉnh sửa một ghi chú, bạn có thể chỉ định bất kỳ đoạn văn bản nào trong trường Tags của ghi chú. Sau đó, bạn có thể sử dụng một phần của văn bản này để nhanh chóng lọc ra các ghi chú không chứa nó trong trường Tags, giúp thu hẹp tìm kiếm.

Tag Sidebar là công cụ tiện dụng để truy cập nhanh đến các tag của bạn, với danh sách các tag ghi chú hiện có. Nhấp chuột vào một nhãn tag sẽ giúp bạn tìm được ghi chú nhanh chóng hơn.

Định dạng văn bản cơ bản:

CintaNotes hỗ trợ in đậm, in nghiêng, gạch dưới, gạch đầu dòng, đánh số. Làm nổi bật văn bản bằng màu vàng cũng được hỗ trợ.

CintaNotes
Các tùy chọn định dạng văn bản của ứng dụng tạo ghi chú CintaNotes

Hỗ trợ phím tắt:

Phần mềm quản lý ghi chú CintaNotes có 3 hệ thống phím nóng có thể cấu hình: chép văn bản được chọn và lưu lại như một ghi chú, ẩn hoặc hiện cửa sổ chương trình, tạo nhanh và bắt đầu chỉnh sửa một ghi chú mới. Bên cạnh đó, nó có một loạt các phím tắt của chuột và bàn phím giúp tăng tốc độ ghi chú của bạn.

Phần mềm ghi chú CintaNotes giúp bạn lưu lại mọi thông tin một cách nhanh chóng, với các công cụ tổ chức thông tin hợp lý giúp bạn dễ dàng quản lý các ghi chú của mình, tiết kiệm được thời gian và công sức cho công việc chính.

Video giới thiệu phần mềm ghi chú công việc CintaNotes

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,2 MB
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm