MailList King 16.52.825.852 Ứng dụng quản lý danh bạ & email hiệu quả

Tải về

3 (1) Xequte Software Dùng thử 15 Dung lượng: 15,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

MailList King là ứng dụng bao gồm nhiều tính năng hữu ích cho phép người dùng quản lý danh bạ và thực hiện nhiều tác vụ khác nhau có liên quan đến email.

Giao diện chính của ứng dụng MailList King cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng MailList King cho máy tính

MailList King là ứng dụng email bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ có thể giúp đỡ người dùng rất nhiều nếu có nhu cầu gửi nhiều thư tin tức cho một nhóm lớn bao gồm nhiều người.

Giao diện của ứng dụng quản lý email MailList King trông hết sức dễ nhìn với cấu trúc thư mục ở phía bên trái cửa sổ chính và phần trông giống như tab ở phía trên cùng màn hình cho phép người dùng lướt xem tất cả các tùy chọn có sẵn, ví dụ như Add Addresses (thêm địa chỉ), Add New Group (thêm nhóm mới), Validate Addresses (xác nhận tính hợp lệ của các địa chỉ)...

Vì giao diện của ứng dụng quản lý danh sách nhận mail MailList King có thể được tùy chỉnh nên người dùng được phép thay đổi phong cách từ Windows mặc định sang Office màu xanh, màu đen hoặc màu bạc. Ngoài ra, người dùng có thể thêm một số phần vào cửa sổ chính, ví dụ như Member Properties (thông tin về thành viên) và Alpha Selector (bộ chọn lọc alpha).

Ứng dụng gửi newsletter MailingList King được tích hợp với hầu hết các phần mềm email phổ biến như Outlook, Netscape, Eudora v.v... Ứng dụng này cũng hoạt động trực tiếp với các máy chủ (server) để xử lý danh sách thư (bao gồm các thư đăng ký, hủy đăng ký và các thư chưa thể được gửi đi v.v...).

Xem biểu đồ và thông số thống kê trong ứng dụng MailList King cho máy tính
Xem biểu đồ hình tròn và thông số thống kê trong ứng dụng MailList King cho máy tính

Ứng dụng quản lý danh bạ MailList King cho phép người dùng tạo ra các bản sao lưu dự phòng (backup) để đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu quan trọng có trên ổ cứng sẽ không bao giờ bị mất hoặc hỏng hóc vì máy tính gặp sự cố bất ngờ hay gặp phải các vấn đề tương tự.

Người dùng có thể nhập (import) danh sách thư từ một tập tin sao lưu dự phòng đã được tạo ra trước đó nhờ có sự trợ giúp của ứng dụng MailList hoặc từ các định dạng tập tin kiểu như CSV, TXT, XLS, MDB, HTML, DOCX hay các định dạng khác.

Các thư tin tức (newsletter) mà người dùng tạo ra có thể được viết dưới dạng văn bản giàu tính chất (Rich Text) hoặc văn bản thông thường (Plain Text) và có thể được gửi vào ngày tháng tùy ý theo kế hoạch định sẵn. Hơn thế nữa, ứng dụng MailList King còn cho phép người dùng tùy chỉnh email gửi đi, ví dụ như thay đổi tên của người nhận, công ty và địa chỉ.

Tóm lại, MailList King là một ứng dụng hữu ích và mạnh mẽ mà hầu như bất cứ người dùng nào cũng đều có thể sử dụng dù chưa từng có chút kinh nghiệm nào. Bạn có thể tải MailList King cho máy tính ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Pentium 250
  • 512 MB RAM
  • 10 MB dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng
  • Kết nối mạng Internet

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.52.825.852
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,5 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm