Zimbra Connector Ứng dụng email cho máy tính

Tải về

3 (1) Synacor Dùng thử 55 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Zimbra Connector là phần mềm cho phép người dùng sử dụng Microsoft Outlook để đồng bộ hóa hộp thư, lịch, danh bạ và các tác vụ.

Giao diện gọn gàng của ứng dụng Zimbra Connector cho máy tính
Giao diện gọn gàng của ứng dụng Zimbra Connector cho máy tính

Bao gồm tất cả các tính năng cộng tác mà người dùng cần

Nhiều dự án mã nguồn mở của nhà phát triển Zimbra đã được quy tụ trong một ứng dụng duy nhất được hỗ trợ và xác thực, có thể cung cấp cho các doanh nghiệp tính năng hàng đầu phục vụ cho mục đích cộng tác trong mã nguồn mở.

Zimbra Connector đã được tích hợp toàn diện với hệ điều hành Microsoft Windows

Sau khi cài đặt ứng dụng email cho máy tính Zimbra Connector, người dùng có thể tạo ra hồ sơ mail mới (Mail Profile) bằng cách sử dụng các tính năng máy chủ cộng tác của Zimbra. Sau đó, người dùng sẽ sở hữu tất cả các tính năng tuyệt vời của email doanh nghiệp.

Tính năng chính của ứng dụng Zimbra Connector cho máy tính

  • Đồng bộ hóa tất cả các thư mục mail, lịch, danh bạ và tác vụ
  • Sử dụng các tính năng cá nhân nâng cao
  • Có tính năng đồng bộ hóa cộng tác Zimbra nâng cao dành cho tin nhắn, chữ ký, luật lệ...
  • Sử dụng những tính năng chia sẻ nâng cao cho từng thư mục, lịch, danh bạ...

Sử dụng Persona và nhiều tính năng hữu ích khác của ứng dụng Zimbra Connector cho máy tính
Sử dụng Persona và nhiều tính năng hữu ích khác của ứng dụng Zimbra Connector cho máy tính

Sử dụng các tính năng tuyệt vời của Zimbra trong giao diện người dùng quen thuộc

Phần mềm email cho máy tính Zimbra Connector cho phép người dùng tiếp tục sử dụng Microsoft Outlook. Trải nghiệm của người dùng vẫn như cũ nhưng được phép sử dụng các tính năng nâng cao của Zimbra. Giờ thì người dùng có thể hợp tác làm việc, tương tác với đội của mình và khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Sử dụng các tính năng Zimbra doanh nghiệp trong Microsoft Outlook

Zimbra Connector có một tab trình đơn riêng trong Microsoft Outlook. Người dùng có thể lựa chọn trình đơn này để thực hiện các thao tác có liên quan đến máy chủ cộng tác Zimbra. Người dùng sẽ được hưởng tất cả các lợi ích của việc sử dụng cả hai thứ trong một.

Hộp thư hữu ích bao gồm các tính năng tiện lợi nhất dành cho người dùng

Zimbra Connector giúp người dùng dễ dàng mở các hộp thư ủy quyền (Delegated Mailboxes). Chỉ với vài cú nhấp chuột, người dùng có thể chia sẻ và mở các hộp thư ủy quyền. Tính năng này giúp quá trình cộng tác giữa các phòng và người dùng trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng Personas của Zimbra là địa chỉ email thay thế mà người dùng có thể tạo ra để thể hiện các vai trò khác nhau trong công việc. Với nhiều Personas, người dùng sẽ nhìn thấy một trình đơn để lựa chọn mỗi khi gửi email. Ngoài ra, mỗi Persona có thể chứa một chữ ký độc đáo. Personas là một tính năng tuyệt vời của ứng dụng Zimbra Connector.

Khi không có mặt ở văn phòng, người dùng có thể dễ dàng tạo ra một tin nhắn trên máy chủ Zimbra thông qua ứng dụng Zimbra Connector. Đây là một tùy chọn trên trình đơn Zimbra trong Outlook nên người dùng có thể dễ dàng bắt đầu và dừng tính năng này.

Người dùng Zimbra Connector có thể dễ dàng xem số lượng hộp thư Zimbra Mailbox từ trình đơn Zimbra trong Outlook. Ứng dụng này còn cho phép người dùng chia sẻ các thư mục mail, phân quyền khác nhau dành cho từng đồng nghiệp. Đây là tính năng hữu ích đối với người dùng sở hữu thư mục chứa hàng trăm hoặc hàng nghìn email và muốn chia sẻ thông tin quan trọng. Các quyền có thể là chỉ đọc (read only), đọc & ghi (read/write) và quyền quản trị (administrator). Bạn có thể tải Zimbra Connector để sử dụng các tính năng tuyệt vời của ứng dụng email này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm