Boomerang for Outlook 1.0.0.18 Hẹn giờ gửi Email, quản lý Email đa năng

Tải về

3 (2) Baydin Miễn phí 58 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Boomerang for Outlook là công cụ quản lý Email thông minh cho tài khoản Outlook, hỗ trợ gửi Email tự động, theo dõi phản hồi, lên lịch họp và nhiều hơn thế.

Phần mềm quản lý Email Outlook - Boomerang
Phần mềm quản lý Email Outlook - Boomerang

Boomerang for Outlook cho phép bạn hẹn giờ để gửi Email sau, trợ giúp theo dõi thư chưa phản hồi và lên lịch họp trong tích tắc. Bạn có thể cài đặt để lặp lại thông báo Email hoặc chia sẻ thời gian rảnh rỗi trong thời gian thực với các số liên lạc sau vài cú nhấp chuột.

Boomerang for Outlook bao gồm Respondable - AI trợ lý giúp bạn hoàn thiện Email, quản lý dữ liệu từ hàng triệu thư và Inbox Pause - xử lý thư đến để người dùng có nhiều thời gian giải quyết công việc riêng.

Đây là phiên bản Boomerang cho Outlook trên web, Outlook 2013/2016 và Outlook cho Mac với tài khoản Office 365. Đối với bản web, chương trình yêu cầu IE 10 trở lên, Edge, Chrome, Safari hoặc Firefox.

Toàn bộ tài khoản Boomerang đều được dùng thử 14 ngày miễn phí phiên bản Boomerang Pro. Nếu không chọn đăng ký thuê bao trả phí trong thời gian này, bạn sẽ tiếp tục dùng gói Basic miễn phí. Cần khai thông tin thẻ tín dụng để sử dụng.

Gửi Email sau

Viết thư ngay bây giờ và hẹn giờ gửi sau đó. Nhập thư như bình thường, sau đó nhấn Send Later. Sử dụng bộ chọn ngày hoặc nhập thủ công (ví dụ: tomorrow 8am), Boomerang sẽ tự động gửi Email vào thời điểm đó.

Tự động nhắc khi không có phản hồi

Mỗi khi viết Email, bạn có thể chọn giờ để nhận trình nhắc theo dõi nếu không có ai phản hồi thư. Thread này sẽ nằm trên đầu Inbox tại thời điểm đã chọn để bạn theo dõi dễ dàng hơn. Thậm chí, người dùng còn có thể đính kèm ghi chú cho Email đó.

Hẹn giờ gửi Email tự động và theo dõi phản hồi thư
Hẹn giờ gửi Email tự động và theo dõi phản hồi thư

Lên lịch họp với 1 Email

Boomerang cho Outlook hỗ trợ lên lịch họp sau 1 vài cú click chuột, bạn có thể hẹn giờ trên giao diện trực quan để người nhận xác nhận sự có mặt của mình. Tính năng này hỗ trợ mọi nền tảng, thiết bị và nhà cung cấp dịch vụ, thậm chí khi người nhận không hề sử dụng Boomerang.

Chia sẻ trạng thái rảnh/bận trong thời gian thực

Trả lời cho câu hỏi “What does next week look like for you?” thật dễ dàng. Với Boomerang, click để chia sẻ trạng thái rảnh rỗi hoặc đánh dấu thời điểm bận rộn với thẻ Busy. Dữ liệu này cập nhật liên tục mỗi khi người nhận mở thư.

Soạn thư hoàn hảo

Boomerang for Outlook sử dụng AI để hiệu chỉnh Email giúp bạn. Khi soạn thư, Respondable sẽ dự đoán nội dung và đưa ra đề xuất.

Tập trung tuyệt đối với Inbox Pause

Tạm ngừng nhận Email mới cho đến khi bạn sẵn sàng. Nghiên cứu khoa học cho thấy: check mail ở những khoảng thời gian nhất định sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và nâng cao hiệu suất công việc. Hãy sử dụng Inbox Pause để tạm dừng nhận mọi Email mới hoặc chỉ nhận thư dựa theo tên người gửi, từ khóa hay tên miền người gửi.

Lên lịch gửi thư định kỳ

Boomerang for Oulook giúp bạn gửi Email định kỳ theo thiết lập sẵn có mà không cần thao tác thủ công.

Lên lịch họp và nhận phản hồi của người nhận với 1 click chuột
Lên lịch họp và nhận phản hồi của người nhận với 1 click chuột

Boomerang giúp bạn:

  • Theo dõi khách hàng tiềm năng.
  • Đề xuất thời gian họp và nhận phản hồi từ các thành viên chỉ với 1 lần nhấp chuột.
  • Liên lạc với mọi người trong các múi giờ khác nhau.
  • Trả lại Email đặt tour du lịch vào đúng ngày khởi hành.
  • Hẹn giờ gửi Email sinh nhật, sự kiện.
  • Tăng khả năng tập trung bằng cách hạn chế bị Email mới làm phiền.
  • Nhận thông báo nhắc nhở khi thư không được phản hồi.
  • Hẹn giờ gửi Email định kỳ, trong vài giờ, vài tháng hoặc thời gian tùy ý.
  • Đính kèm thông báo thời gian rảnh/bận vào Email.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Boomerang Outlook

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm