Cisdem PDFManagerUltimate cho Mac 2.0 Phần mềm quản lý file PDF trên Mac

Tải về

3 (1) Cisdem Dùng thử 07 Dung lượng: 514,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9/10.10

Cisdem PDFManagerUltimate cho Mac là một giải pháp hoàn chỉnh giúp người dùng xem, sắp xếp, chỉnh sửa, cài đặt mật khẩu bảo vệ và chuyển đổi PDF một cách dễ dàng.

Cisdem PDFManagerUltimate

Các tính năng nổi bật:

Sắp xếp và xem file PDF dễ dàng

Là một chương trình đọc file PDF trên máy Mac giàu tính năng, Cisdem PDFManagerUltimate cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác khác ngoài việc chỉ xem file PDF. Nó cung cấp một hệ thống quản lý file PDF thông minh mà có thể nhanh chóng sắp xếp tài liệu PDF của bạn. Không cần phải duyệt tập tin thông qua email hay thư mục của mình nữa. Với hệ thống sưu tập và gắn thẻ, bạn sẽ biết chính xác vị trí của tập tin mình cần. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng hộp tìm kiếm được tích hợp để tìm thấy file PDF trực tiếp trong chương trình.

Chỉnh sửa và thêm chú thích cho tập tin PDF

Cisdem PDFManagerUltimate đi kèm với một bộ công cụ hữu ích mà bạn cần để thực hiện quá trình chỉnh sửa file PDF trên máy Mac một cách dễ dàng như trong bộ xử lý Word. Sử dụng các công cụ này để thêm chú thích văn bản, bình luận, ghi chú hay hình dạng (chẳng hạn: hình tròn, tam giác, hình chữ nhật) cho PDF, đánh dấu, làm nổi bật, gạch chân hay vẽ một phím mũi tên hoặc đường thẳng để người dùng tương tác hiệu quả hơn.

Chia tách, kết hợp, nén và trích xuất dữ liệu từ PDF

Là một trình quản lý file PDF tất cả trong một, Cisdem PDFManagerUltimate hỗ trợ thêm một số thao tác phổ biến như: kết hợp nhiều tập tin PDF thành một nhằm giúp lưu trữ và phân phối dữ liệu dễ dàng hơn, chia tách file PDF thành những tập tin nhỏ hơn, nén file PDF sang kích thước nhỏ để tăng tốc độ truyền tải tập tin và giảm thiểu không gian lưu trữ cũng như xuất văn bản hoặc ảnh từ file PDF.

Thêm chữ ký cho PDF

Việc điều hành một doanh nghiệp sẽ yêu cầu người dùng thường xuyên phải hoàn tất biểu mẫu hoặc ký hợp đồng qua email. Bạn có thể in chúng ra, sau đó ký trên giấy và gửi file lại cho đối tác. Tuy nhiên, Cisdem PDFManagerUltimate giờ đây đã tạo ra một sự khác biệt lớn. Cho dù bạn muốn ký một biểu mẫu hay thông qua một hợp đồng thì chương trình sẽ cho phép ký tài liệu PDF bằng cách tạo một chữ ký mới bằng chuột hay trackpad.

Thêm mật khẩu để bảo vệ PDF hoặc kiểm soát việc sử dụng nó

Đôi khi, bạn muốn tăng cường bảo vệ cho file PDF để giữ cho nó khỏi những ánh mắt tò mò. Việc mã hóa một file PDF sẽ giảm thiểu rủi ro phân bổ thông tin bí mật và nhạy cảm. Với Cisdem PDFManagerUltimate, bạn có thể thiết lập mật khẩu mở cho tập tin PDF của mình, nhờ đó ngăn chặn file PDF không bị mở hoặc đọc bởi người dùng trái phép. Ngoài ra, người dùng được phép thiết lập mật khẩu chủ sở hữu để ngăn cho file PDF không bị in ấn, sao chép, chỉnh sửa hay thay đổi.

Dễ dàng chuyển đổi file PDF thông thường và được quét sang các định dạng khác

Cisdem PDFManagerUltimate cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi file PDF sang các định dạng tài liệu phổ biến, chẳng hạn như: Microsoft Word, Excel, Text, PowerPoint, Pages, ePub, HTML, ảnh, vv. Công cụ OCR PDF còn giúp người dùng trích xuất nội dung văn bản từ file PDF và ảnh được scan, nhờ đó giúp cho dữ liệu trong những tài liệu được quét này có thể được lựa chọn, sao chép và chỉnh sửa ở các định dạng file phổ biến.

Cung cấp một loạt chức năng hữu ích:

Hỗ trợ thao tác kéo và thả

Với thao tác kéo và thả đơn giản, người dùng sẽ có được trải nghiệm sử dụng chương trình một cách dễ dàng.

Dễ sử dụng

Chương trình sở hữu một giao diện đơn giản và trực quan. Nhờ đó, giúp người dùng ở mọi cấp độ có thể thao tác nó rất dễ dàng.

An toàn

Mã hóa file PDF nhờ chế độ AES 128 bit. Nhờ vậy, giữ cho tập tin của bạn được an toàn hơn bao giờ hết.

Công nghệ OCR được cải tiến

Cisdem PDFManagerUltimate đi kèm với công nghệ OCR tiên tiến, nhờ vậy giúp người dùng có thể sao chép, lựa chọn và chỉnh sửa cả file PDF được scan.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Phần mềm này có sẵn ở 49 loại ngôn ngữ khác nhau, chẳng hạn như: tiếng Anh, Ba Lan, Pháp, Đức, Nga, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, vv.

Chuyển đổi cả file PDF được mã hóa

Người dùng được phép chuyển đổi cả file PDF có bảo vệ chống sao chép và in ấn mà không gặp phải vấn đề nào.

Truy cập tức thì

Bạn có thể dễ dàng mở bất kỳ tùy chọn quản lý file PDF nào chỉ trong một menu.

Giữ nguyên bố cục ban đầu

Giữ nguyên định dạng ban đầu của văn bản, hình ảnh và đồ họa mà không gặp phải khó khăn nào.

Xoay ảnh

Bạn có thể dễ dàng xoay ảnh hoặc trang theo đúng hướng mà mình thích.

Cung cấp 2 chế độ hiển thị

Người dùng có thể tận dụng hai chế độ sau để xem file PDF được dễ dàng đó là: Thumbnail View và List View.

Phần mềm hoàn toàn độc lập

Trong quá trình sử dụng Cisdem PDFManagerUltimate, bạn sẽ không phải cài đặt thêm bất kỳ chương trình nào như: Adobe Acrobat hay Adobe Reader.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 514,1 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9/10.10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm