SafeInCloud cho Mac 1.8 Phần mềm quản lý mật khẩu trên Mac

Tải về

3 (1) SafeInCloud Miễn phí 32

SafeInCloud for Mac là giải pháp quản lý mật khẩu toàn diện miễn phí dành cho Mac, để bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu độc nhất và an toàn. Với tiện ích hữu hiệu này, người sử dụng sẽ không còn phải bận tâm về việc phải ghi nhớ mã số PIN hay mật khẩu nữa.

SafeInCloud for Mac

Tính năng chính:

Dễ sử dụng

Giao diện người sử dụng đơn giản mà hiệu quả.

SafeInCloud for Mac

Mã hóa mạnh mẽ

Dữ liệu sẽ luôn được mã hóa trên thiết bị và trong điện toán đám mây với tiêu chuẩn mã hóa 256 bit tiên tiến (AES). Thuật toán này được sử dụng bởi chính phủ Hoa Kỳ để bảo vệ thông tin tuyệt mật. Ngoài ra, AES còn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và trở thành tiêu chuẩn mã hóa quan trọng.

Đồng bộ hóa đám mây điện toán

Cơ sở dữ liệu sẽ được đồng bộ hóa tự động với chính tài khoản điện toán đám mây của bạn (Google Drive, Dropbox, hoặc OneDrive). Do đó bạn có thể dễ dàng khôi phục toàn bộ cơ sở dữ liệu từ đám mây điện toán sang điện thoại hay máy tính (trong trường hợp mất mát hay nâng cấp). Điện thoại, máy tính bảng và máy tính còn được tự động đồng bộ hóa lẫn nhau thông qua điện toán đám mây.

Hỗ trợ ID cảm ứng

Bạn có thể nhanh chóng mở khóa SafeInCloud bằng dấu vân tay trên thiết bị với tính năng Touch ID.

Phân tích độ mạnh của mật khẩu

SafeInCloud có khả năng phân tích độ mạnh mật khẩu và hiển thị nó bên cạnh mỗi mật khẩu thông qua bộ chỉ thị. Bộ chỉ thị này hiển thị thời gian crack ước tính đối với mỗi mật khẩu. Tất cả những thẻ có mật khẩu yếu sẽ được đánh dấu với biển hiệu màu đỏ.

Công cụ tạo mật khẩu

Công cụ tạo mật khẩu giúp bạn tạo mật khẩu ngẫu nhiên và an toàn. Ngoài ra còn có tùy chọn để tạo mật khẩu dễ nhớ nhưng vẫn mạnh mẽ.

Tích hợp trình duyệt

Ứng dụng desktop này được tích hợp với một trình duyệt. Điều này cho phép bạn dán các mật khẩu trực tiếp vào trong trang web. Bạn không cần phải tự sao chép và dán mật khẩu từ SafeInCloud vào trình duyệt nữa nhờ có trình duyệt tích hợp với khả năng tự động điền mật khẩu.

Ứng dụng desktop miễn phí

Download ứng dụng desktop miễn phí dành cho Windows hay Mac OS từ www.safe-in-cloud.com để có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu của bạn trên máy tính. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép thực hiện việc nhập và chỉnh sửa dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng thông qua bàn phím cứng.

Nhập dữ liệu tự động

SafeInCloud có thể tự động nhập dữ liệu từ công cụ quản lý mật khẩu khác. Bạn sẽ không cần phải tự nhập lại tất cả các mật khẩu của mình.

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Anh, Na Uy, Bulgary, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc, Slovakia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina,…

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9/10.10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm