City Defense cho Android 1.21 Game hành động bảo vệ thành phố

Tải về

3 (1) HOMA GAMES Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

City Defense là một trò chơi hành động casual vui nhộn, nơi bạn phải bảo vệ thành phố của mình khỏi sự xâm lăng của quân đoàn kẻ thù đông đảo.

Triển khai quân đội, cảnh sát để bảo vệ thành phố của bạn trong game City Defense 

Cuộc chiến giành quyền kiểm soát thành phố đã bắt đầu. Kẻ thù đang xông đến và tấn công ồ ạt. Bạn cần phải nhanh chóng bảo vệ thành phố đông đúc này, triệu hồi tất cả binh lính hỗ trợ. Hãy trở thành cảnh sát hoặc chỉ huy quân đội, ngăn chặn đà tiến công của quân đội kẻ thù.

Tải game City Defense cho Android

Mục tiêu của người chơi trong game City Defense là chinh phục kẻ thù, không để họ chiếm được thành phố. Vẽ tuyến phòng thủ, đưa binh lính của mình đến đúng nơi và đầy lùi tất cả quân địch.

Nâng cấp hệ thống phòng thủ của bạn, mở khóa các phương tiện, vũ khí mới

Trên màn hình, bạn sẽ thấy rõ 2 phe Đỏ và Xanh. Đỏ là quân địch còn Xanh là quân ta. Cả hai đều cố gắng giành chiến thắng. Nếu muốn cùng nhau giành chiến thắng trong trận chiến này, bạn phải vào vai cảnh sát hoặc chỉ huy quân đội, bởi họ biết cách xử lý các tình huống tấn công một cách tốt nhất. Quân đội của kẻ thù vô cùng đông đảo, và chúng tiến đến rất nhanh. Đừng để chúng tiến tới được chỗ xe cảnh sát! Hãy đẩy lùi và quét sạch tất cả.

Phòng thủ thành phố là ưu tiên hàng đầu của bạn trong City Defense. Đừng để kẻ thù chiếm được thị trấn và chiếm thành phố. Xây dựng hàng phòng thủ tốt nhất và ngăn chặn đà tiến hóa của đám đông đối thủ ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: City Defense

Liên quan, thay thế