CLIQZ 1.0.2 Trình duyệt web thế hệ mới hỗ trợ tìm kiếm siêu nhanh

Tải về

3 (2) Cliqz Miễn phí 635 Dung lượng: 42 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

CLIQZ là trình duyệt web dựa trên nền tảng của Mozilla Firefox, mang đến khả năng tìm kiếm nhanh hơn bao giờ hết trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho người dùng.

Giao diện của trình duyệt CLIQZ
Giao diện chính của trình duyệt tìm kiếm nhanh CLIQZ

Bên cạnh các trình duyệt lớn như Cốc Cốc, Google Chrome, Firefox, những thành viên mới vẫn cố gắng tìm những khe hẹp để len chân vào thị trường này. Có rất nhiều trình duyệt mới ra đời, bên cạnh việc cung cấp những trải nghiệm duyệt web thông thường, chúng tập trung vào một tính năng cần thiết nào đó để làm nổi bật mình và gây sự chú ý với người dùng. Giống như CLIQZ, nó tập trung vào tốc độ tìm kiếm và bảo vệ sự riêng tư cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của trình duyệt Internet CLIQZ

An toàn và riêng tư

CLIQZ tôn trọng sự riêng tư của người dùng. Dù bạn tìm kiếm hay ghé thăm các trang web, các máy chủ của ứng dụng không bao giờ lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào. Địa chỉ IP và các dữ liệu quan trọng khác sẽ bị xóa tự động ngay khi nó đi đến các máy chủ.

Cơ sở hạ tầng dữ liệu của CLIQZ được bảo vệ bởi công nghệ đa lớp hiện đại nhất. Điều này không chỉ đúng đối với các máy chủ mà còn đối với việc giao tiếp giữa phần mềm CLIQZ trên thiết bị của bạn và máy chủ của CLIQZ. Như vậy, không ai có thể thu thập dữ liệu từ CLIQZ và biết được danh tính của bạn.

Những dữ liệu mà CLIQZ thu thập
Những dữ liệu mà CLIQZ thu thập không liên quan đến danh tính của người dùng

Đặt người dùng lên hàng đầu

Những người sáng lập CLIQZ đến từ nước Đức, với tham vọng nhìn nhận Internet từ quan điểm của người sử dụng và tái tạo lại nó. Họ cố gắng loại bỏ các rào cản ngăn cách trình duyệt và công cụ tìm kiếm, giúp cho quá trình tìm kiếm diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Human Web

Bạn mong đợi gì ở một công cụ tìm kiếm? Nó phải gợi ý những trang web tốt nhất phù hợp với kết quả truy vấn của bạn. Nó phải biết nơi bạn muốn đi và những gì bạn muốn làm, giống như một phép thuật vậy.

Để đáp ứng được mong muốn này, công cụ tìm kiếm phải làm việc với dữ liệu, một số lượng khổng lồ dữ liệu. Càng có nhiều dữ liệu các kết quả tìm kiếm càng tốt hơn. Công cụ tìm kiếm thông thường chủ yếu làm việc với các dữ liệu liên quan đến nội dung, cấu trúc và các liên kết trang web. Công cụ tìm kiếm của CLIQZ khì khác, nó dựa trên "sự khôn ngoan của đám đông", nó làm việc với các dữ liệu thống kê trên những truy vấn tìm kiếm và những lần ghé thăm trang web thực tế. Các thông tin này được thu thập lại và tạo thành Web Index, gọi là Human Web Index. Nói cách khác: các thuật toán tìm kiếm của CLIQZ chú trọng đến các dữ liệu về hành vi của con người trên web hơn là các phân tích kỹ thuật của trang web.

Mặc dù lưu lại một số lượng lớn dữ liệu nhưng thông tin cá nhân, dữ liệu người dùng và thiết bị không thể nhận dạng, bởi trong Human Web người dùng vẫn hoàn toàn ẩn danh. CLIQZ chỉ làm việc với các dữ liệu thống kê vô danh. Thậm chí cả nhân viên của CLIQZ hay các bên thứ ba đều không thể đọc được gì về người dùng thông qua Human Web.

Thông qua Human Web, CLIQZ không chỉ cải thiện sự liên quan của trang web gợi ý mà còn kiểm tra sự an toàn của nó, phát hiện xem các mạng quảng cáo có đang theo dõi người dùng trực tuyến không.

Tìm kiếm trực tiếp và nhanh chóng

Tìm kiếm ngay trong trình duyệt, không có đường vòng qua các trang kết quả tìm kiếm. Điều hướng trên một trang web trước khi mở nó, nhận câu trả lời và tin tức gần như ngay tức thì. Bạn chỉ cần nhấp chuột vào thanh địa chỉ, gõ truy vấn và xem kết quả hiển thị ngay bên dưới cùng một số thông tin, nhấp chuột vào đó để đi thẳng đến trang đích mà không phải thông qua trang kết quả.

Tính năng tìm kiếm của CLIQZ
Tính năng tìm kiếm thông minh của trình duyệt CLIQZ

Trải nghiệm nhanh trình duyệt miễn phí CLIQZ

Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng, sau khi kết thúc, nó sẽ hỏi để nhập bookmark từ Firefox, Chrome, Internet Explorer. Bạn có thể chọn Don't import anything để không nhập gì cả.

Với những người dùng đã quen với Firefox rất dễ để tìm hiểu các tính năng của CLIQZ. Như mọi trình duyệt khác, nó mang đến cho người dùng đầy đủ các tính năng cần thiết để lướt net, chơi game, lưu lịch sử, bookmark, lựa chọn công cụ tìm kiếm, các cài đặt liên quan đến tính riêng tư, bảo mật,...

Như đã đề cập, điểm làm cho CLIQZ trở nên khác biệt với số đông các trình duyệt còn lại chính là ở tính năng tìm kiếm. Ngay khi gõ vào từ khóa trên thanh địa chỉ, nó sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn kết quả dựa trên từ khóa trực tiếp. Danh sách đề nghị không chỉ hữu ích cho việc xem kết quả, nó còn được sử dụng để điều hướng trực tiếp đến trang đích.

Kết quả tìm kiếm
CLIQZ hiển thị kết quả tìm kiếm ngay trên thanh địa chỉ thay vì chỉ gợi ý từ khóa

Nếu không vừa ý với những gợi ý của CLIQZ bạn có thể nhấn Enter sau khi nhập từ khóa để thực hiện truy vấn trên công cụ tìm kiếm yêu thích của bạn.

CLIQZ cũng ưu tiên tính năng bảo mật và bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Với các thiết lập của CLIQZ bạn có thể chặn nội dung, tùy chỉnh hành vi chống theo dõi, thực hiện tìm kiếm thông qua các mạng proxy hay chia sẻ vị trí hiện tại của mình. Đặc biệt với công cụ chống lừa đảo được tích hợp sẵn, trình duyệt sẽ tự động vô hiệu hóa tất cả các công cụ theo dõi website.

Các cài đặt bảo mật, riêng tư
Các cài đặt bảo mật, riêng tư của trình duyệt web thông minh CLIQZ

Nói tóm lại, CLIQZ cung cấp cho bạn hầu như tất cả mọi thứ bạn cần ở một trình duyệt web cộng với công cụ bảo vệ sự riêng tư hữu ích, thân thiện và công cụ tìm kiếm được cải thiện. Download CLIQZ để có được những trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 784
  • Lượt tải: 635
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm