Hướng dẫn nhập code và các code Animal Restaurant mới nhất

  • 8 Đánh giá

Animal Restaurant là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng, với các nhân vật chính là những con vật vô cùng dễ thương. Mặc dù có lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng Animal Restaurant vẫn thu hút được nhiều người chơi bởi phong cách đồ họa mang đến sự ấm cúng, thư giãn và những lời thoại thú của nhân vật.

Mọi người sẽ đồng hành cùng Chef Gumi trên con đường phát triển nhà hàng bằng cách chuẩn bị các món ăn khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, cũng là những thú cưng, động vật. Mỗi khi tiến bộ trong quá trình chơi, game thủ sẽ mở khóa nhiều món ăn hấp dẫn và các khu vực kinh doanh mới.

Đồng hành cùng Chef Gumi và các nhân vật để phát triển nhà hàng
Đồng hành cùng Chef Gumi và các nhân vật để phát triển nhà hàng

Cũng như nhiều trò chơi khác, Animal Restaurant thường xuyên dành tặng cho người chơi một số mã code để đổi quà là các trang phục đáng yêu cho nhân vật, như mũ, xe hoặc cá (đơn vị tiền tệ trong game),... Hướng dẫn sau đây sẽ giúp mọi người đổi mã để nhận nhiều phần quà thú vị. Bên cạnh đó là các code Animal Restaurant mới nhất được cập nhật liên tục.

Các code Animal Restaurant mới nhất

Tất cả những mã code trong Animal Restaurant đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
PRAISEOFXMASFirst Snow Hymn
BLOOMON25THChristmas Bouquet
AR99950.000 cá

Cách nhập code trong Animal Restaurant

Bước 1: Mở trò chơi Animal Restaurant trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Nhấn vào hình chú mèo màu trắng có hai dấu hỏi chấm ở trên đầu.

Bước 4: Nhập chính xác mã code đổi thưởng được cung cấp bên dưới vào ô trống Nhập mã đổi.

Bước 5: Nhấn nút Xác định để nhận quà ngay lập tức.

Cập nhật: 05/01/2024
  • 16.492 lượt xem