Tổng hợp code Anime Weapon Simulator mới nhất và cách nhập

  • 5 Đánh giá

Anime Weapon Simulator là một tựa game Roblox lấy cảm hứng từ nhiều anime nổi tiếng, nơi người chơi có nhiệm vụ thu thập nhiều loại vũ khí khác nhau, nhặt được từ kẻ thù trên khắp thế giới. Chúng đều là những vũ khí hiếm có khác nhau, với độ hiếm càng cao thì vũ khí càng mạnh.

Người chơi sẽ sử dụng những vũ khí này để đánh bại kẻ thù trong từng khu vực của bản đồ để nâng cao sức mạnh của mình và thu thập Yen để mua các anh hùng anime, nhằm tăng chỉ số tổng thể.

Game Roblox click chuột lấy chủ đề anime - Anime Weapon Simulator
Game Roblox click chuột lấy chủ đề anime - Anime Weapon Simulator

Cuộc phiêu lưu hành động trong trò chơi này sẽ khiến mọi người phải spam chuột liên tục để làm giảm thanh máu khổng lồ của nhiều kẻ thù và hoàn toàn tiêu diệt chúng.

Để hỗ trợ người chơi trong hành trình này, Anime Weapon Simulator thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm hữu ích. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn nhập code và danh sách code Anime Weapon Simulator mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ game thủ trở thành người đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách Anime Weapon Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Anime Weapon Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
AWSIMULATER 
Nhận 15 phút Coin boost
5000LIKES 
Nhận Temar Hero
NINJAWORLD 
Nhận 15 phút Luck boost

Hướng dẫn nhập code Anime Weapon Simulator

Thao tác nhập code trong Anime Weapon Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Anime Weapon Simulator trên Roblox và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở phía bên trái giao diện.

Bước 2: Trong cửa sổ Settings, nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên vào ô Enter Code Here.

Bước 3: Nhấn vào dấu tích màu đỏ để xác nhận dùng code và phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức.

Cập nhật: 23/02/2023
  • 7.701 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code