BTS Island: In the SEOM cho Android 1.0.4 Game Hòn đảo BTS siêu dễ thương đã ra mắt

Tải về

4,3 (6) HYBE IM Miễn phí 3.934

Ghé vào và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời trên hòn đảo được tạo ra để thư giãn và chữa bệnh trong game BTS Island: In the SEOM. Trò chơi hiện đã chính thức ra mắt, tải game ngay về máy và chơi thôi!

Chơi trên hòn đảo xinh đẹp cùng các thành viên của BTS trong game BTS Island: In the SEOM
Chơi trên hòn đảo xinh đẹp cùng các thành viên của BTS trong game BTS Island: In the SEOM

BTS Island: In the SEOM là một game mới của của nhóm nhạc BTS. Trò chơi được xây dựng theo lối giải đố, kết câu chuyện về cuốn sống trên một hòn đảo xinh đẹp, nơi sinh sống của 7 thành viên nhóm nhạc BTS.

Các thành viên của BTS được thiết kế chibi hóa vô cùng đáng yêu. Trong game, nhiệm vụ của bạn là giải câu đố do các thành viên BTS đưa ra để kiếm được càng nhiều sao càng tốt, sử dụng sao để xây dựng nơi trú ẩn trên đảo.

Nếu bạn là một fan của nhóm nhạc KPOP nổi tiếng này và đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí, thư giãn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay hòn đảo BTS Island: In the SEOM và chơi cùng các thần tượng của mình ngay bây giờ!

Giải các câu đố hấp dẫn
Giải các câu đố hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game BTS Island: In the SEOM

  • Từ tiêu đề In the SEOM, logo và thiết kế nhân vật, cho tới nhạc nền trong game.. tất cả là món quà từ BTS cho dành cho ARMY (fandom của BTS). Rất nhiều chi tiết nhỏ của trò chơi được tạo hình bởi các thành viên BTS để giúp tổng thể trò chơi trở nên thú vị hơn.
  • Các câu đố cùng BTS và BTS BOMBS. Tạo kỷ niệm với BTS khi bạn phá vỡ các mảnh câu đố. Các câu đố ly kỳ được đồng tạo ra bởi các thành viên BTS. Sử dụng BTS Bombs đặc biệt có các nhân vật BTS khi bạn bị mắc kẹt.
  • Trong quá trình chơi In the SEOM, bạn sẽ tìm và thưởng thức các câu chuyện của các anh chàng điển trai BTS: Trưởng nhóm RM chu đáo và vị tha, anh cả Jin vui vẻ, may mắn và tràn đầy niềm vui tích cực, SUGA cool ngầu và thoải mái, Jimin ấm áp và ngọt ngào., V ngốc nghếch và quyến rũ, Jung Kook giỏi giang, các nhất vật trong SEOM phản ánh hoàn hảo những tính cách thú vị của các thành viên BTS.
Giải đố, nhận thưởng để trang trí hòn đảo tuyệt đẹp của riêng bạn
Giải đố, nhận thưởng để trang trí hòn đảo tuyệt đẹp của riêng bạn
  • Trang trí hòn đảo của riêng bạn: Trang trí hòn đảo BTS của bạn bằng cách sử dụng các item có chủ đề khác nhau. Đi câu cá, bơi lội, chơi bóng bàn, đốt pháo hoa. Tận hưởng khung cảnh đáng yêu cùng với Today's Missions, và nhận rất nhiều giải thưởng. Bạn sẽ không có bất kỳ khoảnh khắc nhàm chán nào khi thưởng thức BTS Island In the SEOM.
  • Những điều độc quyền chỉ có trong BTS Island: In the SEOM: Chơi game này, bạn sẽ được thưởng thức các bức ảnh độc độc quyền của BTS trong album ảnh In the SEOM và nghe các bản nhạc nền gốc của SUGA. Đừng bỏ lỡ các quả trứng phục sinh được vẽ tay bởi các thành viên BTS.

(*) SEOM trong In The SEOM có nghĩa là “hòn đảo” trong tiếng Hàn.

Cả logo, thiết kế nhân vật và nhạc nền trong game BTS Island: In the SEOM đều là dành cho những người hâm mộ BTS. Bạn sẽ gặp các thành viên của nhóm nhạc KPOP này, thấy được họ đang lo lắng điều gì và những gì khiến họ hạnh phúc. Thêm nữa, chơi game, bạn cũng sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử của nhóm nhạc. Vì thế, cho dù là người mới hay đã hâm mộ BTS lâu năm, bạn vẫn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc khó quên với những chàng trai cực phẩm và nội dung độc quyền.

Mục tiêu của game BTS Island In the SEOM không chỉ tập trung vào việc bạn sẽ được tận hưởng thời gian bên cạnh BTS mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn. Trang trí hòn đảo theo ý thích với các chủ đề có sẵn thông qua việc chinh phục các màn đố match-3. Tất nhiên đây là những màn chơi ghép 3 chủ đề BTS. Nếu gặp khó khăn trong khi chinh phục các thử thách, các thành viên BTS sẽ giúp bạn bằng các chiêu thức năng lực sẵn có.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chơi cùng thần tượng và tạo ra các thần tượng khó quên bằng cách bắn pháo hoa, bơi lội hoặc câu cá với những chàng trai bạn thích ngay bây giờ!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.177
  • Lượt tải: 3.934
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế