Code Multiverse Tower Defense mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Multiverse Tower Defenders là tựa game phòng thủ tháp trên Roblox, kết hợp tất cả các nhân vật anime huyền thoại được yêu thích với lối chơi thú vị và đồ họa đẹp mắt, mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Các thế lực tà ác đã sẵn sàng giải phóng sự hỗn loạn bằng cách mở ra các cánh cổng đến nhiều thế giới anime và game thủ có nhiệm vụ xây dựng tuyến phòng thủ tháp bất khả xâm phạm khi từng đợt kẻ thù liên tục tấn công vào nó.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Multiverse Tower Defense mới nhất, giúp game thủ nhận ngay vô vàn tài nguyên quan trọng để mở khóa các hộp chiến lợi phẩm chứa các anh hùng mới. Những vật phẩm này rất quan trọng đối với quá trình tiến triển, đặc biệt là ở giai đoạn đầu trò chơi.

Code Multiverse Tower Defense mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã giftcode Multiverse Tower Defense cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi. Cuối cùng, mỗi loại code chỉ có thể kích hoạt 1 lần/1 tài khoản game.

Mã codePhần thưởng
DOWNTIME2750 Gem
2MVisits!3000 Coin
SorryForShutdown1000 Gem
WelcomeToTheGame600 Gem
1MVisits!1000 Gem
SorryForBugs20 Reroll Essences
Release1500 Gem
KyoGoat500 Gem

Cách nhập code Multiverse Tower Defense

Thao tác nhập code [🎉NEW] Multiverse Tower Defense! quy đổi phần thưởng rất đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Multiverse Tower Defense trên Roblox và nhấn vào biểu tượng chú chim ở bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Redeem để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 26/08/2024
  • 90 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code