Tổng hợp code Fishing Frenzy Simulator mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Fishing Frenzy Simulator là một game ROBLOX mô phỏng câu cá, giao cho người chơi nhiệm vụ thả một dây câu và cố gắng bắt tất cả cá dưới nước. Fishing Frenzy Simulator năng động và không gây căng thẳng như câu cá ngoài đời thực. Dù vậy, việc bắt cá cũng cần sự kiên nhẫn và nâng cấp vật phẩm để tăng hiệu quả. Đó là lúc các mã code Fishing Frenzy Simulator thể hiện khả năng của nó.

Game mô phỏng câu cá cực thú vị trên Roblox- Fishing Frenzy Simulator
Game mô phỏng câu cá cực thú vị trên Roblox- Fishing Frenzy Simulator

Nếu muốn cải thiện nhân vật của mình trong trò chơi, hãy đọc tiếp bài viết để được hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Fishing Frenzy Simulator mới nhất, cung cấp các phần thưởng có giá trị như thú cưng, lưỡi câu, cần câu và tiền tệ trong trò chơi, từ đó giúp game thủ câu được nhiều loài cá độc lạ hơn.

Danh sách code Fishing Frenzy Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Fishing Frenzy Simulator quy đổi phần thưởng cũng có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
release
Nhận Fishing Power

Hướng dẫn nhập code Fishing Frenzy Simulator

Thao tác nhập code trong Fishing Frenzy Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Fishing Frenzy Simulator trong Roblox và nhấn vào biểu tượng Twitter (con chim màu xanh) ở trên cùng của giao diện chính.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter code here.

Bước 3: Nhấn nút Submit để dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 08/11/2023
  • 4.757 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code