Tổng hợp code Tuyệt Thế Cửu Thiên mới nhất và cách nhập

  • 5 Đánh giá

Tuyệt Thế Cửu Thiên là game tu tiên AFK mang đến trải nghiệm thăng thiên siêu thực trong thế giới Nhân – Thần – Yêu – Ma. Với cốt truyện từ thuở khai thiên lập địa, hình ảnh lộng lẫy, âm thanh sống động, thần khí mạnh mẽ, vũ khí thần thánh,... Tuyệt Thế Cửu Thiên hứa hẹn sẽ khiến game thủ đắm chìm trong thế giới tiên hiệp.

Trở thành một Thiên Tôn trong Tuyệt Thế Cửu Thiên cực kỳ đơn giản với chế độ AFK rảnh tay, thoải mái trải nghiệm thế giới tu tiên mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như không lo bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng giá trị nào.

Trải nghiệm game tu tiên với đồ họa cực đỉnh và cốt truyện lôi cuốn trong Tuyệt Thế Cửu Thiên
Trải nghiệm game tu tiên với đồ họa cực đỉnh và cốt truyện lôi cuốn trong Tuyệt Thế Cửu Thiên

Với cốt truyện đỉnh cao, Tuyệt Thế Cửu Thiên đưa người chơi xuyên không đến một thế giới Tu Tiên huyền ảo, gặp gỡ và chiến đấu với Tiêu Phong, Dương Quá hay hơn 69 nhân vật khác đến từ các thế giới khác nhau.

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Tuyệt Thế Cửu Thiên thường xuyên dành tặng người chơi các mã code quy đổi phần thưởng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Tuyệt Thế Cửu Thiên mới nhất, mang đến nhiều tài nguyên để cường hóa nhân vật và trang bị cho quá trình tu tiên thuận lợi hơn.

Tải Tuyệt Thế Cửu Thiên cho Android Tải Tuyệt Thế Cửu Thiên cho iOS

Danh sách code Tuyệt Thế Cửu Thiên mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code Tuyệt Thế Cửu Thiên có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
CHUNGSUC040910/09/2023
TTCTVIPCòn hạn
TTCTCODEVIPCòn hạn
TUYETHECUUTHIENCòn hạn
TUYETTHECUUTHIEN5KCòn hạn
TUYETTHE10KCòn hạn
RAMAT2007Còn hạn
CUUTHIENAFK15K Còn hạn
XEMSTREAMVUI3008Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tuyệt Thế Cửu Thiên

Tuyệt Thế Cửu Thiên có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Tuyệt Thế Cửu Thiên trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ thông tin nhân vật, nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt.

Bước 3: Ấn vào nút Giftcode.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Xác nhận để dùng code và quay trở lại Thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 06/09/2023
  • 29.259 lượt xem