Tổng hợp code Fly RNG mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Fly RNG giúp bạn có thêm nhiều may mắn và tiến bộ nhanh hơn nhờ những quà tặng miễn phí giá trị. Dưới đây là tất cả code Fly RNG mới nhất.

Game Fly RNG

Fly RNG là đại diện tiêu biểu cho seri game RNG trên Roblox. Do đó, hầu hết thời gian bạn sẽ phải roll nhiều đôi cánh khác nhau. Ngoài việc cải thiện chỉ số, chúng cho phép bạn bay quanh bản đồ, nơi có nhiều bí mật đang chờ đón. Vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn tất cả thông tin về code Fly RNG để nhanh chóng có được đôi cánh hiếm.

Giống như các code Roblox khác, mã quà tặng từ Fly RNG có thể cung cấp cho bạn nhiều vật phẩm khác nhau, chẳng hạn như Lucky Gem, giúp tăng đáng kể cơ hội nhận được nhiều loại cánh. Tuy nhiên, nếu bạn không nhanh tay, code Fly RNG sẽ hết hạn và trở nên vô dụng.

Danh sách code Fly RNG

Code Fly RNG mới nhất

  • gold111 – 5 gold
  • roll777 – đá mặt trăng băng giá
  • roll111 – 2 đá mặt trăng băng giá
  • lucky777 – 1 đá may mắn
  • luck111 – 2 khởi đầu may mắn

Để tiến triển trong Fly RNG, người chơi cần phải tung cánh. Nhận được vật phẩm càng hiếm thì giới hạn bay sẽ càng cao. Nhưng lúc đầu khá khó để nhận được đôi cánh hiếm. Trong tình huống như vậy, bạn nên sử dụng code Fly RNG.

Mỗi code sẽ thưởng cho bạn các vật phẩm miễn phí. Tất nhiên, bạn có thể tìm thấy chúng trên bản đồ, nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian.

Cách đổi code Fly RNG

Màn hình nhập code Fly RNG

Sau đây là cách bạn có thể sử dụng code mới để nhận phần thưởng trong Fly RNG.

  1. Mở Fly RNG trên Roblox.
  2. Nhấp vào nút Codes, nằm ở phía bên trái màn hình.
  3. Khi hộp nhập code mở ra, hãy nhập mã bạn muốn đổi vào ô trống.
  4. Nhấp vào nút OK để nhận phần thưởng của bạn!
Cập nhật: 16/08/2024
  • 86 lượt xem
Xem thêm: Fly RNG