Tổng hợp code Pocket Love mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Pocket Love là tựa game thư giãn của HyperBeard, nhà phát triển của Adorable Home, Kuma Sushi BarTsuki’s Odyssey. Trò chơi xoay quanh việc trang trí một ngôi nhà cỡ nhỏ với đồ đạc và nội thất đẹp mắt. Đồ họa vẽ tay rất dễ thương và sẽ thu hút những người hâm mộ trò chơi tối giản.

Pocket Love cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến cho phép người chơi biến ngôi nhà trống thành ngôi nhà mơ ước. Mọi người cũng có thể mở rộng ngôi nhà nhỏ của mình bằng cách thêm nhiều phòng.

Game thư giãn, xây dựng và thiết kế nhà cửa Pocket Love
Game thư giãn, xây dựng và thiết kế nhà cửa Pocket Love

Trò chơi có rất nhiều đồ nội thất, đồ đạc để trang trí và thiết kế ngôi nhà. Hơn thế nữa, nhà phát triển HyperBeard thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều vật phẩm trang trí và đồ nội thất. Các mã code này được gọi là Secret Password trong Pocket Love.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code Pocket Love mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Tải Pocket Love cho iOS Tải Pocket Love cho Android

Các mã code Pocket Love mới nhất

Giống như những trò chơi khác, các mã code của Pocket Love đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
PocketLoveBF (mới)Nhận vật phẩm
PocketChampions (mới)Nhận 1 vật phẩm nội thất Dogllar Pile

Hướng dẫn nhập code Pocket Love

Sau khi biết các mã code đang hoạt động, người chơi cần thực hiện một số bước trước khi nhận được các vật phẩm trong trò chơi. Dưới đây là cách sử dụng mã code Pocket Love.

Bước 1: Mở Pocket Love trên thiết bị và nhấp vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên bên trái của màn hình.

Bước 2: Nhấn vào nút Settings (biểu tượng bánh răng).

Bước 3: Khi menu cài đặt được mở, nhấp vào biểu tượng két sắt.

Bước 4: Cửa sổ Password sẽ mở ra. Lúc này, người chơi cần nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô Type password here.

Bước 5: Nhấn nút Submit để xác nhận sử dụng mã code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 05/04/2023
  • 4.264 lượt xem
Xem thêm: Pocket Love