League of Angels online Game chiến thuật độc đáo, đẹp mê hồn

Truy cập

3 (1) GT Arcade Miễn phí 123

League of Angels viết tắt là LoA là trò chơi trực tuyến MMORPG được phát hành vào tháng 12 năm 2013 bởi Youzu Interactive của Trung Quốc. Trò chơi đã thu hút một lượng lớn game thủ tham gia và vẫn liên tục được cập nhật để mang lại những tính năng chiến đấu, đồ họa đẹp nhất cho người chơi.

League of Angels miễn phí để chơi, nhưng cung cấp các tùy chọn để mua đồ trong game. Hiện tại League of Angels có máy chủ ở châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu, Nga và Nam Mỹ.

Giao diện game League of Angels
Một cảnh trong game chiến đấu theo lượt League of Angels

Thiết lập trò chơi

League of Angels là trò chơi MMORPG chiến đấu theo lượt, người chơi sẽ vào vai của các anh hùng, cùng họ chống lại quái vật, giải cứu những thiên thần đang bị bao vây, thu thập tiền vàng, kim cương (tiền trong game), hoàn thành nhiệm vụ, chiến đấu chống lại các lực lượng thuộc về cái ác.

Nhận và hoàn thành nhiệm vụ
Nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao trong game liên minh thiên thần

Lối chơi

League of Angels là trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, trong đó người chơi sẽ thu thập các anh hùng và thiên thần, nâng cấp sức mạnh cho họ, kết hợp những tuyệt chiêu của họ và chiến đấu trong các hầm ngục, đánh bại các boss, người chơi khác để nhận được vàng, kim cương, điểm kinh nghiệm và nhiều phần thưởng khác. Có chế độ kết hôn trong game, nhưng cuộc hôn nhân giữa một cặp vợ chồng cùng giới tính là không được phép.

Hình ảnh tổ chức lễ cưới
Hình ảnh tổ chức lễ cưới trong game League of Angels

Các anh hùng

Trong League of Angels người chơi có thể mở khóa hàng chục anh hùng độc đáo với các kỹ năng và thuộc tính khác nhau. Mỗi anh hùng có thể được trang bị vũ khí, trang phục, nâng cấp, cải thiện kỹ năng, sau đó game thủ có thể chọn anh hùng để chiến đấu trong từng trận đánh của mình.

Tạo hình anh hùng
Tạo hình anh hùng Headless Horsemen trong Leguage of Angels

Các thiên thần

Ngoài việc sử dụng anh hùng, mỗi trận chiến có thể mang theo một thiên thần. Các thiên thần có thể trở nên rất mạnh mẽ khi lên cấp và sẽ mang đến những hỗ trợ quan trọng cho đội hình chiến đấu đã được thiết lập. Giống như các anh hùng, có rất nhiều thiên thần để game thủ mở khóa, mỗi thiên thần có đặc điểm, kỹ năng độc đáo khác nhau.

Tạo hình thiên thần
Tạo hình thiên thần trong game chiến lược Leguage of Angels

Chế độ Story

Đội quân độc ác của Great Demon King đã bao vây khắp vùng đất. Để ngăn chặn hành động của chúng và cứu lấy vô số công dân lương thiện, các thiên thần đã giáng xuống và hình thành một liên minh để chống lại cái ác. Họ bắt đầu tập hợp các anh hùng vĩ đại nhất của mọi thời đại và sẽ không dừng lại cho đến khi Great Demon King bị đánh bại. Liên minh của các thiên thần sẽ không thể bị chặn đứng bởi bất cứ thế lực nào bủa vây họ.

Những bản đồ và đại diện cái ác
Những bản đồ và hình ảnh đại diện cho cái ác

Những trận đánh trong Arena

Chế độ Arena là nơi mà người chơi có thể kiểm tra sức mạnh hệ thống chiến đấu của mình nhằm chống lại những người chơi Fire Raiders khác từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều loại phần thưởng có sẵn cho những người chơi tăng được thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng và chứng minh rằng đội hình chiến đấu của mình là vô địch.

Kiểm tra sức chiến đấu
Kiểm tra sức chiến đấu thông qua những trận đánh

Kim cương

Ngoài vàng, người chơi cũng có thể sử dụng kim cương như một loại tiền tệ. Bạn sẽ nhận được kim cương khi đạt được những cột mốc nhất định và hoàn thành những thành tựu trong game. Tuy vậy, con đường chính để có được kim cương chính là mua chúng thông qua tính năng mua hàng bằng tiền thật trong game. Kim cương có thể được sử dụng để tăng tốc độ mọi khía cạnh của game, từ nâng cấp thiên thần, anh hùng đến mua những thiết bị tốt hơn, tăng khả năng chịu đựng và nỗ lực chiến đấu.

Nhận phần thưởng
Một phần thưởng được nhận khi hoàn thành nhiệm vụ

Bên cạnh lối chơi và các tính năng độc đáo, League of Angels còn nổi bật bởi hiệu ứng đồ họa, âm thanh mượt mà, rõ nét, hấp dẫn. Những thiên thần được tạo hình lôi cuốn, chắc chắn sẽ khiến cho các nam game thủ không thể rời mắt. League of Angels đã được bình chọn là trò chơi trên Facebook tốt nhất năm 2014 vào tháng 12 năm 2014.

Có rất nhiều đánh giá trái chiều xung quanh trò chơi này. Nó được ca ngợi vì phong cách nghệ thuật, cơ chế chơi game chiến lược quen thuộc. Tuy nhiên, nó cũng bị chỉ trích vì thường xuyên phải sử dụng tiền thật để mua kim cương và hệ thống chiến đấu tự động chưa thật sự xuất sắc. Ngoài ra còn một số yếu tố khác liên quan đến quảng cáo và bản quyền một số bản nhạc trong game.

Đó là một vài thông tin về game chiến thuật League of Angels, mỗi người một quan điểm, một sự nhìn nhận khác nhau. Download.com.vn sẽ để giành cho bạn phần bình luận game. Chơi League of Angels, trải nghiệm, cảm nhận và đưa ra những đánh giá của riêng bạn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm