Hướng dẫn nhập code và các code Meme Sea mới nhất

  • 1 Đánh giá

Meme Sea là một trò chơi hành động hài hước trên nền tảng Roblox. Trong trò chơi này, mọi người sẽ tham gia vào một đội chó hoặc mèo và tìm cách thu thập trái cây mạnh mẽ, mang lại cho mọi người sức mạnh cực kỳ to lớn.

Trò chơi phần lớn dựa trên bộ anime nổi tiếng One Piece, nhưng có pha chút hài hước để làm cho nó thú vị hơn so với nhiều trải nghiệm diễn ra trong cùng một vũ trụ. Anime và meme va chạm kết hợp với nhau trong cuộc phiêu lưu thú vị đầy thú vị này, cùng vô số vũ khí để thu thập và một loạt các kỹ năng để thành thạo.

trò chơi hành động hài hước trên nền tảng Roblox - Meme Sea
trò chơi hành động hài hước trên nền tảng Roblox - Meme Sea

Cũng như nhiều trò chơi Roblox khác, Meme Sea thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích. Các mã code Meme Sea này sẽ mang lại nhiều phần thưởng khác nhau, chẳng hạn như các trang bị và gem.

Với hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Meme Sea mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, người chơi sẽ không cần phải lo lắng về mục tiêu trở thành người chơi hàng đầu trong game.

Danh sách các code Meme Sea mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Meme Sea cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
MemeSeaRelease Nhận 100.000 Money
ThankFor100KVisits Nhận 100.000 Money
ThankFor1KActive Nhận 50 gem

Hướng dẫn nhập code Meme Sea

Thao tác nhập code Meme Sea rất đơn giản, tương tự các game Roblox khác, với các bước như sau:

Bước 1: Mở Meme Sea trên Roblox.

Bước 2: Nhấn vào nút Menu ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi và tiếp tục chọn Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Code Here.

Bước 4: Nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 10/10/2022
  • 334 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code