Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mộng Ảo Đại Lục M là một tựa game nhập vai thế giới mở với đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt, đưa người chơi vào hành trình thám hiểm vùng đất rộng lớn đầy hấp dẫn và kỳ thú. Người chơi trong vai nhà thám hiểm sẽ cùng bạn bè tạo nên một nhóm chung chí hướng kề vai sát cánh bên nhau khám phá đại lục.

Gia nhập Đội Thánh mạnh nhất, game thủ có nhiệm vụ lập nhóm vượt ải chiến đấu đánh boss thế giới, chống lại kẻ thù và tham gia các buổi tiệc gia tộc, cùng làm quen kết bạn và chia sẻ chiến lợi phẩm, cùng nhau đón thử thách mới.

Game nhập vai khám phá thế giới mở với đồ họa 3D đẹp mắt - Mộng Ảo Đại Lục M
Game nhập vai khám phá thế giới mở với đồ họa 3D đẹp mắt - Mộng Ảo Đại Lục M

Ngoài ra, các thú cưng dễ thương cũng sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ người chơi trong thám hiểm và chiến đấu, thông qua quá trình bồi dưỡng và tiến hóa để trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, trên khắp bản đồ là những kho báu trong truyền thuyết, những bí ẩn và di tích cổ đại bị vùi lấp,.. đang đợi game thủ tới khai phá.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Mộng Ảo Đại Lục M dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, code tân thủ Mộng Ảo Đại Lục M, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để khám phá thế giới.

Tải Mộng Ảo Đại Lục M cho Android Tải Mộng Ảo Đại Lục M cho iOS

Danh sách code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Mộng Ảo Đại Lục M có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
MONGAODAILUCCòn hạn
MADLM666Còn hạn
MADLM777Còn hạn
MADLM888Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Mộng Ảo Đại Lục M

Thao tác nhập giftcode Mộng Ảo Đại Lục M rất đơn giản với các bước được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi như sau:

Bước 1: Mở Mộng Ảo Đại Lục M trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt, truy cập tab Đổi. Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận thưởng để thu thập phần quà tương ứng ngay lập tức.

Cập nhật: 07/03/2024
  • 1.406 lượt xem