Mộng Ảo Đại Lục M cho iOS Game nhập vai chủ đề hám hiểm tự do

Tải về

3 (1) MGOL SOFTWARE Miễn phí 45

Mộng Ảo Đại Lục M cho iOS là một tựa game MMORPG 3D được nhiều người yêu thích và ra mắt chính thức trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Game này, được lấy bối cảnh lục địa bị vấy bẩn bởi Ma Tộc đang muốn chiếm lấy vùng đất xinh đẹp này và xóa sổ những cư dân hiền dịu tại đây và bạn sẽ trở thành một nhà thám hiểm tài ba sở hữu quyền năng và sức mạnh thần thánh lên đường diệt trừ cái ác.

Đại lục khai mở - Khám phá mộng ảo
Đại lục khai mở - Khám phá mộng ảo

Tại tựa game này, chúng ta sẽ lựa chọn lớp nhân vật mà mình hóa thân vào, sau đó bắt đầu hành trình chinh phục với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, khám phá thế giới mở thông qua những câu chuyện vô cùng hấp dẫn tại nhiều vùng đất khác nhau. Trong quá trình chơi game, thì hệ thống luôn tạo ra cho các nhiều thử thách để bạn tìm hiểu và nghiên cứu kĩ về thế giới quan của game.

Hệ thống nhân vật của trò chơi này cũng phong phú với 5 class nhân vật chính gồm: Kiếm Sĩ, Đấu Súng, Pháp Sư, Hiệp Sĩ và Thích Khách. Mỗi nhân vật sở hữu tạo hình cũng như thông tin kỹ năng riêng biệt, cũng như từng nhân vật có thể khắc chế lẫn nhau khi chúng ta đem vào chiến trường PVP với các người chơi khác.

Tính năng chính của game Mộng Ảo Đại Lục M cho iOS

  • Đại Lục Huyền Bí: Hành trình tìm kiếm 12 Thánh Khí và chiến đấu bảo vệ đại lục bắt đầu!
  • Thám Hiểm Tự Do: Đại lục cổ xưa đang mở ra với thám hiểm không giới hạn và thú cưỡi đáng yêu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy.
  • Kỳ Ngộ Bí Ẩn: Tìm kiếm bí mật trong hành trình, hợp sức với những người khác để đối mặt với đe dọa của Ma Vương xâm lược.
  • Tập Hợp Anh Hùng: Gặp gỡ vô số anh hùng, bồi dưỡng và hợp nhất đội ngũ, cùng đánh bại Ma Tộc xâm lược.
  • Ảo Hóa Đa Dạng: Với hàng loạt ảo hóa lộng lẫy, bạn có tự do tạo dựng hình tượng của mình và hòa mình vào thế giới huyền bí này
Thảo nguyên rộng lớn - Thế giới hùng vĩ
Thảo nguyên rộng lớn - Thế giới hùng vĩ

Ngoài ra, tựa game này còn đem đến cho mọi người thêm tính năng hỗ trợ chuyển class qua lại linh hoạt giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm bằng hết các chức nghiệp. Cùng với đó hệ thống của trò chơi cũng sẽ cung cấp để liên tục thay đổi phong cách chơi của mình tránh trùng lặp, nhàm chán.

Bên cạnh đó, trong quá trình chơi game Mộng Ảo Đại Lục M, thì chúng ta cũng sẽ chiêu mộ thêm những loại pet độc đáo để làm bạn đồng hành hỗ trợ chủ nhân trong combat. Không chỉ vậy, tựa game này, sẽ mang đến hệ thống kỹ năng nội tại, bị động và thiên phú liên quan đòi hỏi bạn phải khôn khéo kết hợp để gây sát thương lẫn hiệu ứng khống chế lớn lên người đối thủ.

Video Hướng dẫn chơi game Mộng Ảo Đại Lục M

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về