Mộng Ảo Đại Lục M Game MMORPG, thám hiểm lục địa

Tải về

3,5 (2) MGOL SOFTWARE Miễn phí 518

Mộng Ảo Đại Lục M là một tựa game nhập vai, thám hiểm do nhà MGOL SOFTWARE phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Chính vì vậy, để khám phá thế giới lục địa với màn hình lớn hơn, thì bạn sẽ phải chơi game này trên PC. Để thực hiện được điều này, chúng ta cần phải tải, cài đặt game Mộng Ảo Đại Lục M về máy tính, bằng các phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer,...

Mây họa ánh trăng - Vi vu đại lục
Mây họa ánh trăng - Vi vu đại lục

Tựa game này, được xây dựng dựa trên cốt truyện khi thế giới Lục Địa bị Ma Tộc tấn công và chiếm lấy những vùng đất xinh đẹp và tiêu diệt những cư dân hiền dịu. Do đó, bạn sẽ hóa thân thành một nhà thám hiểm tài ba sở hữu nhiều quyền năng và bắt đầu hành trình chinh phục với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, khám phá thế giới mở thông qua những câu chuyện vô cùng hấp dẫn tại nhiều vùng đất khác nhau.

Ở trò chơi này, khi bắt đầu chúng ta sẽ lựa chọn một trong những class nhân vật để hóa thân vào gồm: Kiếm Sĩ, Đấu Súng, Pháp Sư, Hiệp Sĩ và Thích Khách. Mỗi nhân vật sở hữu tạo hình cũng như thông tin kỹ năng riêng biệt. Cùng với đó, còn có tính năng hỗ trợ chuyển class qua lại linh hoạt giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm bằng hết các chức nghiệp mà game cung cấp để liên tục thay đổi phong cách chơi.

Tính năng nổi bật của game Mộng Ảo Đại Lục M

  • Đại Lục Huyền Bí: Hành trình tìm kiếm 12 Thánh Khí và chiến đấu bảo vệ đại lục bắt đầu!
  • Thám Hiểm Tự Do: Đại lục cổ xưa đang mở ra với thám hiểm không giới hạn và thú cưỡi đáng yêu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy.
  • Kỳ Ngộ Bí Ẩn: Tìm kiếm bí mật trong hành trình, hợp sức với những người khác để đối mặt với đe dọa của Ma Vương xâm lược.
  • Tập Hợp Anh Hùng: Gặp gỡ vô số anh hùng, bồi dưỡng và hợp nhất đội ngũ, cùng đánh bại Ma Tộc xâm lược.
  • Ảo Hóa Đa Dạng: Với hàng loạt ảo hóa lộng lẫy, bạn có tự do tạo dựng hình tượng của mình và hòa mình vào thế giới huyền bí này
Đại chiến nguyên tố - Đối đầu đỉnh cao
Đại chiến nguyên tố - Đối đầu đỉnh cao

Không chỉ vậy, game Mộng Ảo Đại Lục M còn cho phép bạn chiêu mộ thêm những loại pet độc đáo để làm bạn đồng hành hỗ trợ chủ nhân trong combat. Cùng với đó, cũng sẽ mang đến hệ thống kỹ năng nội tại, bị động và thiên phú liên quan đòi hỏi bạn phải khôn khéo kết hợp để gây sát thương lẫn hiệu ứng khống chế lớn lên người đối thủ.

Ngoài ra, giao diện chính của tựa game này còn được thiết kế với nền đồ họa 3D cực kì đẹp mắt, kèm theo đó là các nhân vật được thiết kế theo phong cách anime xinh đẹp. Bên cạnh đó, phần hiệu ứng kĩ năng đậm chất hành động, khiến cho từng bước di chuyển, từng đòn đánh của bạn thêm phần uy lực hơn rất nhiều lần.

Video Hướng dẫn chơi game Mộng Ảo Đại Lục M

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.123
  • Lượt tải: 518
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: