Tổng hợp code One Punch Man: World và cách nhập

  • 1 Đánh giá

One Punch Man World là trò chơi nhập vai hành động 3D, lấy cảm hứng từ bộ anime One Punch Man, được phát triển bởi T3 Studios và do Perfect World Games phát hành. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được sống lại câu chuyện và những trận chiến hoành tráng với đồ họa AAA, đồng thời khám phá thế giới trò chơi phong phú.

Game mobile nhập vai hành động - One Punch Man World
Game mobile nhập vai hành động - One Punch Man World

Trò chơi mang tới thế giới mở cực kỳ thẩm mỹ, với những nội kinh điển của One Punch Man. Tựa game cho phép người chơi nhập vai thành các nhân vật mang tính biểu tượng khác nhau từ anime và manga, mỗi người đều mang những kỹ năng và phong cách chơi riêng biệt. Game thủ có thể đi lang thang xung quanh để khám phá bản đồ và quan trọng nhất là tham gia vào các cuộc chiến nhằm hạ gục những kẻ phản diện và quái vật.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code One Punch Man: World mới nhất, mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm hữu ích để cường hóa nhân vật của mình, nhằm chiến thắng mọi kẻ thù.

Tải One Punch Man: World cho iOS Tải One Punch Man: World cho Android

Danh sách code One Punch Man World mới nhất

Tất cả code One Punch Man: World SEA đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
OPMW2024Còn hạn
OPMWSEACòn hạn

Cách nhập code One Punch Man: World

Đổi mã code OPM World là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là quà tặng mã hóa đầu tiên trong trò chơi, mọi người chỉ cần thực hiện theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập code quy đổi trong One Punch Man: World.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi One Punch Man: World trên thiết bị và chạm vào biểu tượng điện thoại ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt.

Bước 3: Nhấn nút Gift Code ở góc trên cùng bên phải.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô Please enter the gift code. Cuối cùng, nhấn vào nút Confirm để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng trong game.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 1.086 lượt xem