Tổng hợp code Sea Cleaning Simulator mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Sea Cleaning Simulator là một trò chơi Roblox thú vị, mang đến cái nhìn độc đáo về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường. Tham gia vào Sea Cleaning Simulator, người chơi sẽ thu thập rác từ các đại dương nhiều nhất có thể. Sau đó, từ chỗ rác nhặt được, game thủ sẽ bán chúng đi và nhận tiền để mua vật nuôi và nâng cấp thuyền của mình.

Người chơi Sea Cleaning Simulator cần cố gắng hết sức để tăng khả năng thu gom rác, làm sạch toàn bộ đại dương xinh đẹp và khám phá các vùng biển mới.

Game thu thập rác bảo vệ đại dương trên Roblox - Sea Cleaning Simulator
Game thu thập rác bảo vệ đại dương trên Roblox - Sea Cleaning Simulator

Để có thể khiến vùng biển ngày càng trong sạch, người chơi cần rất nhiều tài nguyên và vật liệu nâng cấp cho chiếc thuyền của mình, giúp nó tăng sức chứa các loại rác. May mắn là cũng như nhiều tựa game Roblox khác, Sea Cleaning Simulator thường xuyên cung cấp mã code để người chơi quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích trên làm sạch đẹp đại dương.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách các mã code Sea Cleaning Simulator mới nhất được cập nhật liên tục và hướng dẫn nhập code để tận hưởng lợi ích từ chúng.

Danh sách code Sea Cleaning Simulator mới nhất

Tất cả các mã code đổi thưởng của Sea Cleaning Simulator cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
dj
Nhận 5 gem
penny
Nhận 100 xu
SEA
Nhận 155 gem

Hướng dẫn nhập code Sea Cleaning Simulator

Thao tác nhập code trong Sea Cleaning Simulator rất đơn giản, giống như hầu hết các trò chơi khác trên Roblox, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Sea Cleaning Simulator trên Roblox và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở phía bên trái của màn hình

Bước 2: Nhấn nút Twitter Codes.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Enter Code Here.

Bước 4: Nhấn nút Enter để xác nhận dùng mã code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 28/06/2022
  • 151 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code