CoffeeCup Power Post 1.1 Phần mềm đăng bài nhanh chóng và miễn phí

Tải về

3 (1) CoffeeCup Software Miễn phí 204 Dung lượng: 7,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

CoffeeCup Power Post là bộ công cụ giúp người dùng đăng tải một vài viết lên blog, lên trang web một cách nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Với công cụ này, bạn không cần phải mở trình duyệt trên máy tính mà vẫn có thể đăng bài một cách dễ dàng thông qua các công cụ tích hợp đầy đủ tính năng trong CoffeeCup Power Post.

Với sự hỗ trợ của chương trình này, người dùng chỉ cần chọn kiểu, cỡ, màu sắc chữ, chỉnh sửa hình ảnh trong bài đăng nếu có và đăng tải bài viết lên S-Drive Stream chỉ với một cú nhấp chuột.

Bên cạnh đó, nếu cảm thấy bài viết chưa thực sự ưng ý, người dùng cũng có thể lưu lại bài viết đó trên máy để chỉnh sửa lại trước khi chính thức đăng tải lên web.

Nếu bạn là người yêu thích viết lách nhưng thường xuyên gặp rắc rối với các thủ tục đăng bài trong blog thì CoffeeCup Power Post hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

CoffeeCup Power Post

Một số tính năng chính của CoffeeCup Power Post:

Cho phép chỉnh sửa ảnh trước khi đăng bài:

Hình ảnh là một cách thú vị để truyền tải ý tưởng và suy nghĩ do đó trong rất nhiều bài viết, nhiều người lựa chọn thêm hình ảnh trong bài viết của mình. Tuy nhiên, đôi khi để có được hình ảnh như ý muốn, họ phải thực hiện một vài thao tác chỉnh sửa đơn giản trước khi chính thức đăng ảnh.

Nhưng một khi đã sử dụng CoffeeCup Power Post, bạn sẽ không cần phải thực hiện thao tác chỉnh sửa này cũng như không cần tải thêm phần mềm chỉnh sửa ảnh nữa bởi lẽ phần mềm này tích hợp sẵn rất nhiều tính năng để chỉnh sửa ảnh. Cụ thể, người dùng có thể điều chỉnh độ bão hòa, độ sáng, điều chỉnh chất lượng, độ tương phản và cân bằng trắng của ảnh. Bên cạnh đó, CoffeeCup Power Post còn cung cấp nhiều công cụ xử lý màu sắc và nhiều loại khung hình khác nhau, cho phép tạo ra một hình ảnh ưng ý nhất, phù hợp với bài viết nhất có thể.

CoffeeCup Power Post

Không chỉ thế, CoffeeCup Power Post còn hỗ trợ sẵn nhiều mẫu hiệu ứng. Chỉ với một cú nhấp chuột là hình ảnh của bạn đã được xử lý theo một bộ preset có sẵn vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt, người dùng còn có thể kết hợp nhiều hiệu ứng khác nhau đồng thời có thể lưu lại bộ hiệu ứng này để tiếp tục sử dụng trong tương lai.

Quản lý tất cả tài khoản CoffeeCup:

CoffeeCup Power Post cho phép người dùng sử dụng nhiều tài khoản CoffeeCup trong cùng một ứng dụng này. Bạn có thể chọn đăng tải bài lên bất kỳ tài khoản nào mình muốn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sắp xếp danh sách bài đăng theo tên các tài khoản.

Quản lý tất cả bài đăng dễ dàng:

Để giúp người dùng tiện lợi khi theo dõi Stream, CoffeeCup Power Post lưu lại tất cả bài đăng, bao gồm bản nháp và các bài đã công khai trong một giao diện làm việc duy nhất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đăng tải bài lên nhiều tài khoản khác nhau đều thông qua một cửa sổ làm việc của CoffeeCup Power Post.

CoffeeCup Power Post

Thêm vào đó, CoffeeCup Power Post còn hỗ trợ tính năng đồng bộ hóa, nghĩa là tất cả bài đăng thuộc mọi tài khoản đều sẽ hiển thị trong danh sách đăng bài của phần mềm, giúp người dùng truy cập và chỉnh sửa dễ dàng.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng điện thoại và đăng một viết đơn giản. Đồng thời, nếu bạn cảm thấy chưa ưng ý thì có thể sử dụng CoffeeCup Power Post trên máy tính và tùy chỉnh lại bài viết đó sao cho có được tác phẩm ưng ý nhất.

Lưu giữ tất cả bài viết:

CoffeeCup Power Post tự động sao lưu tất cả bản nháp chưa đăng của bạn sau một vài giây đồng hồ, do đó, bạn sẽ luôn lưu giữ được phiên bản tài liệu mới nhất và tránh tình trạng mất dữ liệu đáng tiếc khi có vấn đề với máy tính.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,7 MB
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm