Colosseum Chaos cho Android 1.0.0 Game sinh tồn bất tận trong đấu tường vui nhộn

Tải về

3 (1) Juicy Beetle Games Miễn phí 02 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Colosseum Chaos (tên cũ là Just Survive: Arena) là một trò chơi sinh tồn bất tận, nơi người chơi cần phải né tránh nhiều loại bẫy và các nguy hiểm khác nhau, cố gắng sống sót càng lâu càng tốt giữa một đấu trường.

Sống sót càng lâu càng tốt giữa loat bẫy bất tận trong game Colosseum Chaos
Sống sót càng lâu càng tốt giữa loat bẫy bất tận trong game Colosseum Chaos

Trong game, bạn vào vai Collin the Orc – người bị ném vào đấu trường chết chóc. Tại đây, anh ta buộc phải tránh một loạt bẫy, chưỡng ngại điên cuồng mà chỉ cần sơ sảy một chút là có thể bỏ mạng.

Tuy nhiên, cái chết là không thể tránh khỏi. Tất cả những gì bạn làm chỉ là cố gắng kéo dài tuổi thọ của con Orc nhỏ đáng thương càng lâu càng tốt. Người chơi có thể mở khóa một loạt đấu trường, nhân vật và kỹ năng đa dạng để kiểm tra khả năng sinh tồn của mình ở những thách thức khác nhau.

Sinh tồn trong đấu trường chết chóc điên cuồng
Sinh tồn trong đấu trường chết chóc điên cuồng

Những đấu trường mà người chơi mở khóa về sau sẽ tăng độ khó đáng kể, đòi hỏi bạn phải phản ứng nhanh, dự đoán tốt hơn để có thể tồn tại trong thời gian dài hơn. Cùng với đó, trang bị cho mình những kỹ năng tốt hơn nhằm cải thiện tỷ lệ sống sót lâu hơn một chút.

Nhiều bổ trợ giúp bạn sống sót lâu hơn
Nhiều bổ trợ giúp bạn sống sót lâu hơn

Tải game Colosseum Chaos cho Android

Ngoài ra, game Colosseum Chaos còn trang bị cho người chơi một loạt power-up để tăng cường sức mạnh cho nhân vật, giúp bạn vượt qua khó khăn. Chẳng hạn, một power-up làm tăng kích thước cơ thể bạn lớn đến mức có thể giẫm bẹp các lưỡi cưa, trụ lăn gai.

Nhìn chung, Colosseum Chaos là một trò chơi hấp dẫn và gây nghiện, đồ họa đẹp, mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời. Tải game miễn phí và chơi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Colosseum Chaos

Liên quan, thay thế