Just Survive cho Android 1.0 Game sinh tồn vui nhộn

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Just Survive là một game sinh tồn vui nhộn đến từ Ketchapp – nhà phát triển của các trò chơi thú vị nổi tiếng như Stick Hero, Knife Hit hay 22 Seconds... Lần này, nhiệm vụ của bạn là phải cố gắng sống sót trong nhiều tình huống nguy hiểm khác nhau. Hãy cố gắng bảo vệ mạng sống của mình khi bị tấn công bởi con khủng long to lớn, một con rồng thở ra lửa, cơn sóng thần dữ đội và giữ thăng bằng trên thác nước hoang dã chảy xiết...

Just Survive là game sinh tồn thú vị, giải trí

Người chơi Just Survive sẽ được khám phá hàng chục trò chơi nhỏ và xây dựng thành phố của những người sống sót. Sau đó, mở khóa các giao diện, nhân vật mới và nhiều hơn thế nữa.

Cách điều khiển game Just Survive rất đơn giản, chủ yếu là chạm ngón tay và di chuyển trên màn hình để điều hướng nhân vật. Chẳng hạn, bạn cùng nhiều người khác sẽ được thả vào một vùng đất có đầy sư tử và phải chạy để thoát khỏi sự truy đuổi của thú dữ. Hãy dùng tay để điều hướng nhân vật chạy thật nhanh, tránh các tảng đá và va phải người khác, cố gắng sống sót cho tới cuối cùng.

Hay trong những tình huống khác, bạn cần nhảy lên những khúc gỗ khác nhau trên mặt sông để tránh bị trôi xuống thác nước, tránh đường các con voi đi qua, tránh xe di chuyển trên đường hay đừng để cá mập nuốt bạn vào bụng...

Hãy cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng

Tải game Just Survive cho Android

Các màn chơi trong game Just Survive được thiết kế cực vui nhộn, hấp dẫn, mỗi tình huống là một trải nghiệm thú vị khác nhau. Hình ảnh game được thiết kế tuyệt đẹp, kết hợp với đồ họa phong cách low-poly mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị. Tải Just Survive về máy và chơi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Just Survive

Liên quan, thay thế