Comet 1.2 Build 1601 Phần mềm phát triển ngôn ngữ lập trình, thuật toán mạnh mẽ

Tải về

3 (1) Sidi Hamady Dùng thử 119 Dung lượng: 8,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Comet là phần mềm biên tập file mạnh mẽ và hiệu quả. Nhờ vào tính năng biên tập hoàn hảo cũng như khả năng bookmark nhanh và hiệu quả, người dùng có thể phát triển nhiều loại thuật toán phức tạp cũng như có thể làm việc với nhiều loại ngôn ngữ lập trình khác nhau trong 1 file độc lập.

Comet với giao diện làm việc với file Exploner

Comet là ứng dụng nhỏ gọn và nhẹ nhàng cho phép người dùng tạo nhiều thuật toán cho hàng loạt mã, nhờ đó họ có thể xây dựng cho mình 1 cấu trúc chương trình làm việc hiệu quả với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau.

Chi tiết tính năng của phần mềm biên tập file Comet

Giao diện gọn gành, trật tự và trực quan

Sau khi hoàn tất những thao tác cài đặt nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể truy cập ngay vào ứng dụng mà không cần bất cứ cấu hình nào. Người dùng luôn mong muốn những ứng dụng mình cần, có chứa nhiều tính năng và giao diện càng đơn giản, gọn và dễ hiểu càng tốt, Comet chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho họ, giao diện của phần mềm được tạo trong 1 cửa sổ chính có 3 khung hiển thị khác nhau.

Trong khi khung thể hiện đầu tiên cho phép người dùng có thể tìm, xem file và bookmark, khung thứ hai lại thể hiện nội dung của file và trình bầy kết quả, bảng phím điều khiển. Còn khung cuối cùng được thiết lập 1 hình nền trắng với những dòng chữ nhiều màu sắc đó chính là ngôn ngữ lập trình tiêu chuẩn.

Tương thích với 1 trình biên tập file đầy đủ

Người dùng nên chú ý rằng ứng dụng được dùng trong 1 file biên tập hoàn toàn độc lập và có thể hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như: C, C++, LaTeX hay Python,... Thậm chí, file ngôn ngữ này còn được tự động chọn dựa trên phần mở rộng của nó, người dùng cũng có thể thêm ngôn ngữ mới một cách đơn giản.

Từ khi ứng dụng hoạt động trên một file độc lập, người dùng hoàn toàn có thể tự do chọn phông chữ, màu sắc, kiểu, trạng thái, đánh dấu, bôi đậm,.... hay thay đổi cú pháp như bình thường. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép họ tạo và sử dụng cú pháp theo cách riêng.

Tính năng bookmark tiện ích

Ngoài tính năng biên tập file hoàn hảo, Comet còn kết hợp 1 hệ thống bookmark tiện ích cho phép người dùng truy cập web dễ dàng và nhanh hơn. Tính năng này rất hữu dụng cho nhiều người đang làm việc với những thuật toán trên dự án thiết kế của mình.

Không chỉ dừng lại ở những dự án thiết kế, Comet còn cho phép người dùng tạo và kiểm tra hàng loạt các dãy phép tính phức tạp như các phép đại số tuyến tính.

Đó chính là công cụ tuyệt vời để người dùng phát triển nhiều thuật tính toán khác nhau.

Tóm lại, nhờ vào những chức năng hữu dụng của Comet mà cho phép bạn tạo và kiểm tra dữ liệu phân tích nâng cao, chắc chắn nó sẽ trở thành một công cụ giúp người dùng chạy bản thảo hiệu quả.

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2 Build 1601
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,7 MB
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm