Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock Bohemian Rhapsody

6/10 (1) Lượt xem: 56 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2018 Đạo diễn: Bryan Singer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock (Bohemian Rhapsody) là phim tiểu sử nói về ban nhạc huyền thoại của Anh - Queen. Phim sẽ đưa những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng. Phim Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock được đạo diễn bởi Bryan Singer cùng sự hợp tác sản xuất giữa Graham King và quản lý cũ của Queen là Jim Beach. Chắc hẳn những người yêu nhạc thế hệ 8X đều đã từng nghe qua các ca khúc We Will Rock You, We Are The Champions của nhóm nhạc Queen. Có thể nói đây là một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất của nước Anh cũng như toàn thế giới.

Với mong muốn đem đến những người yêu nhạc nói riêng và điện ảnh nói chung nhà phát hành Fox đã tái hiện ban nhạc huyền thoại này lên màn ảnh. Tất cả các bài hát, tour diễn đều được đưa vào tác phẩm điện ảnh Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock, tuy rằng vẫn có những ý kiến trái chiều liên quan đến lịch sử phát triển của nhóm nhưng Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock lại rất thành công về mặt doanh thu khi trở thành một trong những bộ phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất năm 2018.

Trailer phim Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock

Thông tin thêm phim Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock

Thời lượng:134 phút
Diễn viên:Rami Malek, Lucy Boynton, Gwilym Lee, Ben Hardy, Joe Mazzello, Aidan Gillen, Tom Hollander, Mike Myers
Nhà sản xuất:Bryan Singer
Đạo diễn:Bryan Singer
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 219 lượt xem