Conquest of Empires 2 cho iOS Pre-Order Game chiến lược chiến tranh thời Trung Cổ 2

Tải về

3 (1) Snail Games Miễn phí

Conquest of Empires 2 là một trò chơi chiến thuật và chiến lược nhập vai có lối tiếp cận đơn giản, dễ dàng giúp tất cả mọi người đều có thể thưởng thức. Các gamer sẽ được đưa trở lại thời cổ đại, xây dựng nền văn minh của riêng mình.

Conquest of Empires 2 cho bạn chọn một trong số 4 vương quốc cổ đại và tham gia cuộc chiến giữa các đế chế
Conquest of Empires 2 cho bạn chọn một trong số 4 vương quốc cổ đại và tham gia cuộc chiến giữa các đế chế

Người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới rộng lớn với bản đồ thực tế về 7 châu lục đang chờ được khám phá. Bạn có thể chọn lãnh thổ của riêng mình, phát triển nội vụ và ngoại giao, xây dựng thành phố, huấn luyện quân đội và trở thành người lập ra một nền văn mình.

Game Conquest of Empires 2 cũng tập trung vào việc khôi phục lại lịch sử. Bạn sẽ chiến đấu cùng nhiều anh hùng mạnh mẽ để tái hiện lại vinh quang của các thành phố cổ. Những chiến binh này sở hữu kỹ năng và tài năng riêng biệt, là chỗ dựa đắc lực cho quân đội của bạn. Các thành phố lịch sử đang chờ được bạn cai trị, nơi chứa đầy tài nguyên và cơ hội.

Huấn luyện anh hùng và chinh phục toàn thế giới
Huấn luyện anh hùng và chinh phục toàn thế giới

Tải game Conquest of Empires 2 cho iOS

Trò chơi mang đến nhiều đơn vị quân đội và đội hình khác nhau để bạn lựa chọn, việc chọn chiến lược sẽ quyết định đến thành bại của cuộc chiến. Các cuộc cạnh tranh trong Conquest of Empires 2 diễn ra hoàn toàn công bằng, không có đặc quyền VIP. Vì thế, hãy nỗ lực giành chiến thắng bằng trí tuệ và chiến lược, không chỉ là các giá trị bằng số. Trò chơi có cách tiếp cận dễ dàng và cho bạn tận hưởng các thử thách cũng như thành tích.

Game mô phỏng quản lý xây dựng nền văn minh
Game mô phỏng quản lý xây dựng nền văn minh

Nói tóm lại, Conquest of Empires II là một game xây dựng đế chế, cho bạn trải nghiệm niềm vui của trò chơi chiến lược, dù là người mới hay vị tướng dày dạn kinh nghiệm. Game hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước và theo thông tin trên App Store thì Conquest of Empires 2 dự kiến được phát hành vào 30/12/2023.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế