ExcelContacts Lite cho iOS 3.1.2 Nhập và xuất danh bạ dạng Excel trên iPhone/iPad

Tải về

3,5 (4) Sam Yu Miễn phí 1.009 Dung lượng: 7,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

ExcelContacts Lite for iOS cho phép xuất và nhập các số liên lạc tới hoặc từ tệp tin Excel.

ExcelContacts Lite là phương án tốt nhất và duy nhất để chuyển các số liên lạc tới và từ iPhone của bạn mà không cần sử dụng tới iTunes hay cáp dữ liệu USB phức tạp. Ứng dụng hỗ trợ quản lý và tổ chức dữ liệu danh bạ điện thoại quan trọng trên iPhone.

ExcelContacts Lite cho phép cập nhật, chỉnh sửa và duy trì danh bạ điện thoại cá nhân dễ dàng và thuận tiện trên máy tính thông qua các bộ ứng dụng văn phòng như Excel, OpenOffice hoặc các ứng dụng tương thích Excel khác.

ExcelContacts Lite gửi toàn bộ số liên lạc của bạn từ iPhone dưới dạng một tệp tin Zip thuận tiện thông qua thư điện tử, qua USB hoặc một màn hình trang web với mạng WiFi nội bộ. Hình ảnh trong số liên lạc cũng được gửi kèm.

Với ExcelContacts, người dùng không còn bị phụ thuộc vào iTunes dưới dạng một nguồn sao lưu dữ liệu nội bộ nữa. Bạn cũng không cần chia sẻ danh bạ với Yahoo hay các trang web khác để sao lưu dữ liệu. Tệp tin nén của ExcelContacts chứa toàn bộ số liên lạc với định dạng thuận tiện, dễ sử dụng.

Ứng dụng cũng bảo vệ người dùng khỏi các lỗi đồng bộ iTunes thường gặp, có thể dẫn đến lỗi xóa số liên lạc không mong muốn, vì vậy bạn không cần truy cập vào máy chủ Exchange nữa.

Khôi phục hay thay đổi số liên lạc từ một bảng tính Excel chưa bao giờ dễ dàng đến thế bằng cách tải tệp tin vào điện thoại thông qua cáp dữ liệu USB, thư điện tử hoặc web. Bạn có thể in một bản cứng cho danh bạ iPhone. ExcelContacts Lite cho phép xuất danh bạ iPhone vào một tệp tin Excel, sau đó nhập vào danh bạ Outlook dưới dạng trực tiếp. Ngược lại, người dùng cũng có thể nhập số liên lạc từ một một tệp tin Excel - xuất từ Outlook và nhập vào iPhone. Bên cạnh đó, bạn có thể xuất hoặc nhập số liên lạc iPhone tới / từ một tệp tin định dạng CSV của Gmail (mã hóa UTF-8 hoặc Unicode).

ExcelContacts Lite hỗ trợ tải tệp tin đã xuất tới dịch vụ đám mây Dropbox, Sky Drive, Google Drive hoặc tải tệp tin đã nhập từ những dịch vụ kể trên. Tệp tin đã xuất sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu an toàn.

Toàn bộ trường liên lạc trừ nhạc chuông mặc định sẽ được giữ nguyên trong quá trình xuất hoặc nhập. ExcelContacts Lite hỗ trợ tổ chức danh bạ theo nhóm dưới dạng một bảng tính hoặc chỉ định một số liên lạc vào nhiều nhóm khác nhau.

ExcelContacts Lite cho iOS

ExcelContacts Lite hỗ trợ xử lý hơn 30 nghìn trường thông tin liên lạc. Ứng dụng hỗ trợ gỡ toàn bộ số liên lạc iPhone hoặc nhóm trước khi nhập vào danh bạ được tổ chức toàn diện. Toàn bộ tiêu đề đầu cột và nhãn trong tệp tin Excel đều được bản địa hóa ra ngôn ngữ chung; nhập hoặc xuất số liên lạc từ hoặc tới một tệp tin VCF; sao lưu danh bạ trước khi nhập.

Một tính năng nổi bật của ExcelContacts Lite là cho phép xuất một tệp tin Excel kèm hình ảnh, khiến cho số liên lạc trên bảng tính của bạn trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn.

Quản lý nhóm liên lạc trên ExcelContacts Lite chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bạn có thể tạo, chỉnh sửa và xóa nhóm hay thêm số liên lạc vào nhóm tức thời. Nhập tệp tin cá nhân bằng cách xác định tiêu đề đầu cột vào các trường liên lạc, xác định tiêu đề đầu cột trong quy trình xuất danh bạ.

Phiên bản miễn phí ExcelContacts Lite cho phép xuất hoặc nhập 300 trường thông tin liên lạc đầu tiên, trong khi đó bản đầy đủ không bị giới hạn.

Tính năng mới trong phiên bản 3.1.2:

  • Sửa lỗi trong một số trường hợp ứng dụng không đọc được tệp tin csv chính xác.
  • Hỗ trợ chọn một phạm vi số liên lạc để xuất.
  • Hỗ trợ tệp tin csv từ Outlook.com.
  • Cải tiến phần bản địa hóa tiếng Nga.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,8 MB
  • Lượt xem: 1.065
  • Lượt tải: 1.009
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm