Content Warning: Tất cả quái vật và cách sống sót

  • 2 Đánh giá

Content Warning là một trò chơi kinh dị độc đáo, xoay quanh việc quay phim những con quái vật đáng sợ với bạn bè để có được nhiều lượt xem trên SpookTube và trở nên nổi tiếng. Nhưng cũng giống như trong Lethal Company, những sinh vật này có thể giết chết nhóm của bạn rất nhanh nếu không cẩn thận.

Bài viết này sẽ lên danh sách tất cả quái vật trong Content Warning
Bài viết này sẽ lên danh sách tất cả quái vật trong Content Warning

Cho đến nay, cộng đồng của Content Warning đã phát hiện ra một loạt các sinh vật ẩn nấp trong những căn phòng tối tăm của Thế giới Cũ và những cách tốt nhất để sống sót khi chạm trán với chúng. Hãy đọc tiếp để biết tất cả quái vật trong Content Warning và điểm yếu của chúng nhé!

Danh sách các quái vật trong Content Warning

Mặc dù không có cách chính thức để xem tên của các sinh vật trong Content Warning, nhưng cộng đồng game đã khai thác dữ liệu tên của mọi sinh vật có thể tìm thấy. Bảng dưới đây sẽ bao gồm tên chính thức và mô tả của từng quái vật để bạn có thể hình dung được ngoại hình của chúng.

Tên quái vậtMô tảCách sống sót
SpiderMột sinh vật lùn, tám chân với khuôn mặt phẳng và giăng mạng nhện.Hãy tránh mạng nhện của nó và bỏ chạy.
ToolkitMột ma-nơ-canh cao với cái đầu là máy trộn bột hoặc thiết bị khác.Khiến đầu nó xoay và khiến nó va đập vào mọi thứ.
MoutheMột sinh vật kỳ lạ giống ếch với tư thế dang rộng và đôi mắt nhỏ.
SlurperMột sinh vật hình ngôi sao sống trên trần nhà và bắt người chơi bằng dây thừng.Ném một vật phẩm vào nó - giữ phím Q để sạc cú ném của bạn.
Barnacle BallMột con quái vật hình tảng đá chậm chạp với những xúc tu nhô ra từ thân. Nó có thể hút người chơi bằng luồng gió.Chạy trốn và sử dụng các bức tường/góc để tránh bị hút vào.
SnatchoMột bóng đen sẽ tóm lấy và nhanh chóng giết chết những người chơi mà nó chạm vào. Thường kèm theo tiếng ồn lớn.Chiếu đèn pin trực tiếp vào nó để làm cho nó biến mất. Ánh sáng của camera cũng có tác dụng.
Big SlapMột con quái vật hình người khổng lồ với hàm răng sắc nhọn.Đừng để bị phát hiện.
WeepingMột cái bẫy giống như Iron Maiden bắt cóc người chơi và buộc đồng đội phải giải câu đố Captcha để giải thoát họ.Giải câu đố Captcha.
JelloMột khối chất lỏng chuyển động nhanh.Nó hầu như vô hại. Chỉ cần tránh xa nó để nó không bắt bạn và tách bạn ra khỏi nhóm.
DogMột robot nhỏ được trang bị súng máy có tia laser đỏ.Che chắn người để tránh tầm nhìn của nó.
HarpoonMột con ma hoạt hình lùn cầm dao.Nếu bạn né được vài nhát dao đầu tiên, nó sẽ bỏ chạy. Nhưng hãy cảnh giác với các cuộc tấn công tiếp theo.
EarMột sinh vật bốn chân có cái đầu khổng lồ và các chi mảnh khảnh.Hãy hét thật to vào micro để áp đảo nó và buộc nó phải bỏ chạy.
AnglerMột sinh vật giống cá với hai bàn tay to, hai mắt mở rộng và một cái hàm há hốc với hàm răng sắc nhọn.
BombsMột sinh vật giống người ngoài hành tinh, ném lựu đạn nổ vào bạn trước khi tự nổ tung.Hãy dụ nó ném bom vào bạn rồi bỏ chạy khi nó bắt đầu phát sáng. Giữ khoảng cách an toàn trước khi nó phát nổ.
EyeGuyMột sinh vật thấp bé với nhãn cầu khổng lồ trên đầu và cánh tay mập mạp, sắc nhọn.Đừng chĩa đèn pin trực tiếp vào mắt nó, nếu không nó sẽ trở nên hung dữ. Đồng tử của nó nhỏ đi nghĩa là nó đang tức giận.
FlickerMột sinh vật giống sứa với đôi chân lủng lẳng và những chiếc que rộng nhô ra từ hai bên đầu.
GhostMột hình dáng ma quái không có chân.
LarvaMột sinh vật giống sâu khổng lồ với hai cánh tay to lớn, đuổi theo người chơi để tóm và ném họ.Chỉ cần chạy đi vì bạn sẽ chạy nhanh hơn nhiều so với nó. Nhưng hãy cẩn thận để không gặp phải nó khi Stamina của bạn cạn kiệt.
ZombieMột sinh vật giống ốc sên đi thẳng và từ từ đuổi theo người chơi.Chỉ cần chạy vì chúng di chuyển rất chậm, nhưng chúng có thể khiến bạn choáng ngợp nếu xuất hiện thành nhóm lớn trong không gian hạn chế.

Những sinh vật nguy hiểm hơn sẽ xuất hiện khi bạn đạt được số lượt xem cao hơn và tiến sâu hơn trong Content Warning game.

Cập nhật: 03/04/2024
  • 117 lượt xem
Xem thêm: Content Warning