Converter Bot Ứng dụng chuyển đổi file tất cả trong một

Tải về

4,5 (2) Datassembly Research Miễn phí 210 Dung lượng: 6,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Converter Bot là ứng dụng convert file miễn phí, đa năng và hữu ích cho Windows 10. Converter Bot cho phép xem trước, chuyển đổi và lưu hầu hết các định dạng file phổ biến.

Ứng dụng chuyển đổi file Converter Bot

Rất nhiều người dùng cần xử lý những định dạng file đặc biệt nhưng trên máy tính không có sẵn phần mềm tương ứng để mở và chỉnh sửa chúng. Chẳng hạn như bạn bè gửi cho bạn file Adobe Photoshop hay tài liệu định dạng lạ, lúc này bạn cần 1 giải pháp miễn phí, nhanh và gọn nhẹ để máy tính đọc được những tài liệu này. Tải Converter Bot cho Windows 10 để sở hữu ngay 1 phần mềm chuyển đổi định dạng file miễn phí và tiện lợi.

Converter Bot chuyển đổi file từ thư mục trên máy tính hoặc đám mây

Converter Bot hỗ trợ nhiều định dạng file phổ biến mà bạn không thể thao tác trực tiếp trên máy tính. Converter Bot cho phép preview, convert và lưu hầu hết các loại ảnh, văn bản Word, bảng tính Excel, bài thuyết trình cho đến bản vẽ. Không cần chương trình bên thứ 3 hay phần mềm phức tạp, Converter Bot có đầy đủ các tính năng để giúp bạn đọc và biên tập file trên PC.

Converter Bot hỗ trợ nhiều định dạng

Có thể nói, Converter Bot for PC hoạt động như 1 chương trình “biên dịch” chung cho máy tính, giúp mở file bất kỳ và chuyển đổi định dạng. Converter Bot được cung cấp miễn phí trên Windows Store.

Cách sử dụng Converter Bot hết sức đơn giản, bạn chỉ cần kéo file vào cửa sổ chương trình, chọn định dạng xuất là xong. Converter Bot hỗ trợ convert file sang các định dạng có thể chia sẻ và đọc được trên máy tính Windows 10, tablet hay điện thoại thông minh. Ứng dụng này cũng được tích hợp liền mạch với các dịch vụ đám mây như Dropbox, Box hay OneDrive để convert file nhanh chóng từ đám mây.

Download Converter Bot miễn phí ngay hôm nay để chuyển đổi file nhanh, chính xác và tiện lợi trên Windows 10!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,4 MB
  • Lượt xem: 379
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Converter Bot

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm