Cookbook Master cho Android 1.3.10 Game nấu ăn chân thực trên Android

Tải về

3 (1) Tapps Games Miễn phí 04

Thành thạo các công thức, trang bị cho nhà bếp của bạn những dụng cụ nấu ăn tốt nhất và thực hiện các món ăn táo bạo do chính bạn nghĩ ra với game mô phỏng Cookbook Master cho Android!

Khác với các game ẩm thực khác như Food Truck Chef: Cooking Game, Cooking Adventure, Delicious - Emily’s Message in a Bottle hay Cooking Country - nơi người chơi phải nấu ăn cho các thực khách, trong Cookbook Master, bạn chỉ có nhiệm vụ tự làm những món ăn ngon và bổ sung các công thức nấu ăn vào cuốn sách ẩm thực của riêng mình!

Bạn đang cần một ứng dụng nấu ăn để thực hành trước khi vào bếp? Bạn không thể từ bỏ việc thử nghiệm các công thức ẩm thực độc đáo và muốn trải nghiệm bầu không khí trong một căn bếp? Vậy thì game Cookbook Master for Android chính là trò chơi phù hợp với bạn!

Cookbook Master cho Android là game mô phỏng nấu ăn sống động trên Android
Cookbook Master cho Android là game mô phỏng nấu ăn sống động trên Android

Chiên, rán, nấu và nướng các món ăn ngon miệng trên con đường dẫn đến vinh quang ẩm thực! Hãy thử nghiệm nhiều công thức nấu ăn khác nhau và học cách thực hiện chúng một cách hoàn hảo, từ đó mở khóa những món ăn độc đáo từ tất cả các loại nguyên liệu truyền thống của các quốc gia trên thế giới!

Thử thách bản thân, viết những công thức bạn sáng tạo ra vào cuốn sách nấu ăn của mình rồi thử thực hiện từng món ăn một cách hoàn hảo! Chứng minh cho bạn bè và thậm chí mẹ của bạn thấy rằng, bạn hoàn toàn có thể tự xoay sở tốt trong bếp!

Nấu những món ăn tuyệt vời trong Cookbook Master for Android Trang bị dụng cụ nấu ăn cho căn bếp của bạn
Nấu những món ăn tuyệt vời trong Cookbook Master for Android

Tính năng nổi bật của game Cookbook Master cho Android

  • Nấu ăn với hơn 40 thành phần và nguyên liệu khác nhau. Hãy thể hiện sự sáng tạo của người sành ăn ngay thôi nào! Trứng, pho mát, khoai tây, nấm, bánh mì, ớt, sô cô la, các loại gia vị kỳ lạ và và thậm chí cả trái cây!
  • Học và thành thạo hơn 30 công thức nấu ăn thực tế! Chuẩn bị các món ăn ngon và món tráng miệng hấp dẫn như Spaghetti alla Bolognese, khoai tây chiên tỏi băm, salad Caesar, hamburger, bò Strogonoff, nấm nhồi, bánh gato, Bánh Lava Molten và nhiều công thức ngon miệng khác!
  • Nâng cấp căn bếp của bạn với các thiết bị chuyên nghiệp, giúp bạn nấu các món ăn nhanh hơn và ngon hơn!
  • Chơi nhiều mini game thú vị để thành thạo nghệ thuật đập trứng, thái rau, khuấy súp và nhiều hơn nữa!
  • Hoàn thành cuốn sách nấu ăn của riêng bạn, cố gắng nhận được tối đa sao trong mọi công thức và trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp!

Cookbook Master có nhiều mini game thú vị Hoàn thành cuốn sách nấu ăn của riêng bạn
Cookbook Master có nhiều mini game thú vị

Tải game Cookbook Master cho Android về máy ngay bây giờ, tìm hiểu các công thức và bắt đầu nấu ăn như một bậc thầy ẩm thực!

Lưu ý: Cookbook Master là trò chơi miễn phí, tuy nhiên game có chứa một số mặt hàng và tính nằng bổ sung được đề cập trong phần mô tả có thể phải mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm