Football Master cho Android Game quản lý bóng đá miễn phí cho Android

Tải về

3 (1) GALA Sports Miễn phí 1.278

Trở thành nhà quản lý bóng đá tài giỏi nhất trong game thể thao Football Master cho Android, thành lập đội bóng của riêng mình và đưa họ trở thành nhà vô địch thế giới thông qua các giải đấu lớn trên toàn thế giới.

Chính thức lãnh đạo một câu lạc bộ bóng đá của riêng mình Chiêu mộ các chân sút giỏi trên toàn thế giới
Chiêu mộ các chân sút giỏi trên toàn thế giới và xây dựng một đội hình mơ ước của riêng mình

Bạn có muốn thử tài làm huấn luyện viên bóng đá, quản lý một đội bóng từ A đến Z? Nếu câu trả lời là "Có" thì hãy tham gia vào cộng đồng bóng đá mobile đang phát triển lớn mạnh nhất thế giới là Football Master, giải phóng kỹ năng của mình để không ngừng thay đổi và hoàn thiện định dạng game đẹp mắt nhất.

Football Master là game quản lý bóng đá trực tuyến hấp dẫn, sáng tạo và kịch tính nhất. Chứng minh khả năng lãnh đạo thần đồng của bạn bằng cách xây dựng một câu lạc bộ bóng đá của riêng mình, đưa đội bóng bắt đầu từ con số không đến trở thành nhà vô địch thế giới, thông qua việc đào tạo, huấn luyện, xây dựng và tham gia các giải đấu thời gian thực và cả những giải lớn trên toàn thế giới.

Hãy tận hưởng ngay game quản lý bóng giá hàng đầu năm nay, dành riêng cho các thiết bị di động. Football Master cho Android được cung cấp miễn phí cho người dùng tải về máy và trải nghiệm. Giờ đây, bạn có thể trổ tài trong các trận đấu nảy lửa, kịch tính ở bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.

Quản lý nhiều siêu sao bóng đá Trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời với những hành động 3D tuyệt đẹp Game quản lý bóng đá chân thực nhất
Game quản lý bóng đá chân thực nhất, trải nghiệm pha hành động 3D đẹp tuyệt vời

Tính năng nổi bật của game Football Master cho Android

Ứng dụng được cấp phép chính thức

Với sự cấp phép chính thức từ Hiệp hội các cầu thủ nhà nghề thế giới FIFPro và các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu. Giờ đây, bạn có thể ký hợp đồng với các tiền đạo nổi tiếng, cầu thủ chạy cánh, hậu vệ cánh và thủ môn. Hãy xây dựng cho mình một đội bóng mơ ước.

Hàng nghìn vận động viên

Phát triển, mua bán và chơi với các chân sút tốt nhất mà bạn lựa chọn từ hàng nghìn cầu thủ trên toàn thế giới. Đăng ký, đào tạo và giành chiến thắng ngay bây giờ!

Các trận đấu 3D tuyệt đẹp

Chứng kiến 11 cầu thủ trong đội hình ra sân của bạn hoạt động trong không gian sân vận động 3D 360 độ chân thực, giúp những fan cuồng của môn thể thao vàng sống trong những giấc mơ bóng đá hoàn hảo.

Tạo logo đội bóng chính thức và trang phục mới nhất

Bạn có thể cá nhân hóa câu lạc bộ của mình với huy hiệu cùng với màu áo đặc trưng của toàn đội. Tạo màu sắc riêng và tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ là khâu quan trọng làm nên chiến thắng cũng như tên tuổi đội bóng của bạn trên toàn thế giới.

Cạnh tranh trong cac giải đấu

Lãnh đạo đội bóng của bạn trong nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm Super League, Master League, Europa Championship và Super Club Challenges... Tham gia vào tất cả các trận đấu, tất cả mùa giải.

Hiệu suất AI đẳng cấp thế giới

Toàn bộ bóng đá được đẩy mạnh bởi công nghệ AI hàng đầu và mạnh mẽ, hứa hẹn tạo ra những kỹ năng hoàn mỹ, tạo những bàn thắng ly kỳ cới những đường chuyền, tạt bóng, rê dắt bóng và cản phá bóng chân thực nhất. Tạo lối chơi hoàn hảo mọi lúc, mọi thời điểm với mọi đối thủ.

Thách thức các bậc thầy quản lý bóng đá trên toàn cầu

Bạn có thể thách thức những nhà quản lý khác trên toàn cầu và giành lấy những phần thưởng thú vị. Để trở thành người đứng đầu, hãy đánh bại các đối thủ còn lại.

Tính năng mới

  • Thêm nội dung mới được cấp phép từ Real Madrid bao gồm Team Badge và Player Card.
  • Thêm sự kiện mới.
  • Sửa các lỗi khác.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.112
  • Lượt tải: 1.278
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm