Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery cho Mac 1.0.4 Khôi phục SMS & danh bạ Android trên Mac

Tải về

Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery cho Mac là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cho thiết bị Android hiệu quả nhất. Với nó, bạn có thể lấy lại tin nhắn SMS và danh bạ bị mất trong Android trên máy tính Mac của mình rất dễ dàng.

Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery cho Mac

Các tính năng đáng chú ý của phần mềm:

Khả năng khôi phục SMS và danh bạ bị mất trong Android trên Mac vượt trội

Các tình huống đánh mất dữ liệu vẫn thường xuyên xảy ra và dữ liệu trên thẻ nhớ của thiết bị Android không phải là ngoại lệ. Ngay cả khi bạn là một người cẩn thận thì vẫn có nhiều tình huống có thể khiến cho tin nhắn văn bản và danh bạ quan trọng bị mất khỏi điện thoại di động Android của mình. Chính vì vậy, Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery đã được thiết kế để giúp người dùng Mac khắc phục và giải quyết vấn đề này.

  • Khôi phục danh bạ và tin nhắn văn bản trong điện thoại Android bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như: vô tình xóa hoặc định dạng, virus tấn công, phần cứng hoặc phần mềm bị hỏng, vv.
  • Không chỉ lấy lại số điện thoại và tin nhắn văn bản mà còn hoàn toàn phục hồi thông tin liên lạc như: tên, địa chỉ, công ty, email, vv cũng như file đính kèm tin nhắn SMS.

Trích xuất tất cả danh bạ và tin nhắn trong Android sang Mac để sao lưu

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xem và đọc tin nhắn văn bản trên máy tính có màn hình lớn hơn hay vì sử dụng cửa sổ điện thoại nhỏ. Hoặc, muốn chỉnh sửa và quản lý danh sách liên lạc trong điện thoại của mình trên máy tính theo một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn? Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery cho Mac đủ mạnh mẽ để giúp bạn xuất danh bạ và tin nhắn văn bản được phục hồi sang máy Mac và thực hiện sao lưu.

  • Trong trường hợp không may đánh mất dữ liệu một lần nữa, tốt hơn bạn nên thực hiện sao lưu dữ liệu trước. Công cụ này có thể giúp bạn xuất tin nhắn văn bản và danh bạ được phục hồi sang Mac và lưu lại chúng dưới các định dạng có thể đọc và in ấn như: .txt. .html, .xml hoặc .csv.
  • Sau khi phục hồi lại tin nhắn và số điện thoại mong muốn, bạn có thể lưu giữ chúng trên máy tính, hoặc in ra giấy hay đồng bộ vào điện thoại Android một lần nữa.

Quét và xem trước các mục trong Android trước khi phục hồi

Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery cho Mac đi kèm với nhiều tùy chọn để giúp người dùng thực hiện một quá trình phục hồi dữ liệu chính xác và nhanh chóng. Tính năng Preview của nó có thể giúp bạn xem trước tất cả tin nhắn văn bản và thông tin danh bạ được quét trước khi phục hồi.

Chúng ta đều biết rằng dữ liệu trong bộ nhớ của điện thoại thì không thể đọc và truy cập được nếu không sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba. Phần mềm này cung cấp cho bạn khả năng truy cập để quét sâu bộ nhớ trong của điện thoại Android để dễ dàng xem và đọc tin nhắn và danh bạ bị mất.

Chức năng xem trước theo thời gian thực sẽ cung cấp cho bạn khả năng xem tin nhắn văn bản và danh bạ có khả năng phục hồi trong Android trước khi bắt đầu khôi phục chúng. Những tập tin bị xóa và có sẵn được đánh dấu bằng cách màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn dữ liệu đích và tiến hành phục hồi nhanh chóng.

Hoàn toàn hỗ trợ tất cả hệ điều hành và thiết bị Android

Android đã trở thành một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho các dòng điện thoại thông minh mới. Ngày càng có nhiều phiên bản mới của hệ điều hành Android xuất hiện. Chính vì vậy, Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery cho Mac đã được thiết kế để liên tục có khả năng tương thích với hầu hết phiên bản mới nhất của Android. Cho dù điện thoại Android nào mà bạn sử dụng, thì vẫn nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ phần mềm hữu ích này.

Bên cạnh đó, chương trình còn rất dễ thao tác và an toàn. Bạn có thể nhận lại những gì mình muốn chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Ngoài ra, nó có khả năng tương thích đầy đủ với hầu hết điện thoại Android có sẵn hiện nay trên thị trường, chẳng hạn như: Samsung, HTC, LG, Sony, Motorola, ZET, Huawei, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng đĩa cứng: 1 GB

Hướng dẫn cách sử dụng chương trình:

Bước 1: Kết nối điện thoại Android với máy Mac

Sau khi tải và cài đặt chương trình trên máy tính Mac, hãy khởi chạy nó và bạn sẽ nhìn thấy giao diện như bên dưới. Bạn sẽ được yêu cầu kết nối điện thoại Android với máy Mac.

Bước 2: Kích hoạt USB Debugging trên điện thoại của mình

Sử dụng một cáp USB để kết nối điện thoại Android với máy Mac. Trước khi điện thoại của bạn được phát hiện bởi chương trình, bạn cần thực hiện theo các hướng dẫn ở bên dưới để kích thước tính năng USB Debugging trên điện thoại trước.

  • Đối với Android 2.3 hoặc cũ hơn: Truy cập "Settings" -> nhấn "Development" -> kiểm tra "USB Debugging".
  • Đối với Android từ 3.0-4.1: Truy cập "Settings" -> Nhấn "Developer options" -> kiểm tra "USB Debugging".
  • Đối với Android 4.2 hoặc mới hơn: Truy cập "Settings" -> nhấn "About Phone" -> nhấn "Build Number" một vài lần cho đến khi nhận được thông báo sau "You are under developer mode" -> quay lại "Settings" -> nhấn "Developer options" -> kiểm tra "USB Debugging".

Bước 3: Xem trước và lựa chọn SMS hoặc danh bạ

Nhấn nút "Refresh" ở phía bên phải dưới cùng để cho phép chương trình quét tất cả dữ liệu hiện có cũng như tin nhắn văn bản và danh bạ bị mất trên điện thoại Android này. Nhấn chuột để mở thư mục "Contacts" hoặc "Messages" và xem trước chúng trên cửa sổ bên phải.

Bước 4: Bắt đầu phục hồi

Đánh dấu danh bạ và tin nhắn văn bản mà mình muốn phục hồi, sau đó nhấn nút "Recovery" để lưu lại chúng vào máy Mac chỉ với một cú nhấp chuột.

Tất cả tin nhắn văn bản và danh bạ được phục hồi sẽ được lưu dưới dạng file TXT trên máy Mac. Bạn có thể xem, chỉnh sửa và sao lưu chúng nếu muốn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm