Copy.ai Tạo nội dung quảng cáo và tiếp thị bằng AI

Truy cập

5 (1) copy.ai Miễn phí 01 Ngày:

Copy AI là một công cụ viết trí tuệ nhân tạo sử dụng máy học để tạo ra nhiều loại nội dung khác nhau, bao gồm tiêu đề blog, email, quảng cáo, bài viết truyền thông xã hội, bản sao web,...

Copy AI là công cụ viết AI có thể nhiều loại nội dung như bài blog, email, quảng cáo,...
Copy AI là công cụ viết AI có thể nhiều loại nội dung như bài blog, email, quảng cáo,...

Được xây dựng trên mô hình ngôn ngữ lớn GPT-3 (LLM) của OpenAI, Copy.ai được thiết kế để hỗ trợ người dùng trong quá trình viết các bài đăng quảng cáo và tiếp thị. Trang web này cung cấp nhiều công cụ và mẫu viết khác nhau, có sẵn bằng hơn 25 ngôn ngữ và là một sự hỗ trợ tuyệt vời cho người mới bắt đầu làm quen với AI tạo sinh (Generative AI).

Giới thiệu trang web Copy AI

Giống như các trang web Generative AI khác, người dùng chỉ cần nhập lời nhắc và Copy ai sẽ viết bản mẫu. Đây là công cụ tuyệt vời để tạo ra các bài đăng trên blog, quảng cáo trên mạng xã hội, chú thích, tiếp thị qua email và văn bản, thậm chí cả làm thơ.

Đây là công cụ hữu ích để giúp bạn viết các bài đăng quảng cáo và tiếp thị
Đây là công cụ hữu ích để giúp bạn viết các bài đăng quảng cáo và tiếp thị

Copy AI chứa hơn 90 mẫu nội dung và công cụ, có thể sánh ngang với hầu hết các nền tảng viết hỗ trợ AI khác. Nó có thể tạo ra bản sao nội dung bán hàng, quảng cáo kỹ thuật số, mô tả sản phẩm thương mại điện tử,... Bạn cũng có thể sử dụng Copy.ai như một trình viết quảng cáo để tạo nội dung dài, bài đăng trên blog,...

Copy.AI web nổi bật và hữu ích hơn so với các công cụ viết AI khác vì bạn có thể thêm các chi tiết bổ sung để giúp AI hiểu những gì mình muốn thể hiện. Đây là một công cụ có thể sử dụng tự do, nơi bạn có thể xác định loại nội dung mong muốn, thêm các điểm chính và lựa chọn giọng văn đưa vào bài viết.

Xác định nội dung mong muốn, thêm các điểm chính và lựa chọn giọng văn
Xác định nội dung mong muốn, thêm các điểm chính và lựa chọn giọng văn

Nhìn chung, Copy AI là một trong những chương trình AI dễ sử dụng để hỗ trợ doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tạo nội dung cho bất kỳ thứ gì mình thích với giao diện đơn giản và các công cụ tuyệt vời.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Copy AI

Tham khảo thêm