Perplexity AI Web tra cứu thông tin từ các nguồn đáng tin cậy

Truy cập

5 (1) Aravind Srinivas Miễn phí 01 Ngày:

Perplexity là công cụ tra cứu miễn phí sử dụng AI, được thiết kế để cách mạng hóa cách người dùng khám phá thông tin, cung cấp câu trả lời chính xác, đáng tin cậy và theo thời gian thực cho mọi câu hỏi.

Perplexity là công cụ tra cứu miễn phí sử dụng AI
Perplexity là công cụ tra cứu miễn phí sử dụng AI

Một trong những hạn chế lớn nhất của các trang web AI tạo sinh khác là không thể trích dẫn nguồn. Perplexity.ai sẽ giải quyết vấn đề này. Chỉ cần đặt câu hỏi dựa trên chuyên môn hoặc chủ đề nghiên cứu của bạn, Perplexity AI sau đó sẽ trả lời bằng trích dẫn trong văn bản và danh sách các nguồn. Khi nhấp vào, người dùng sẽ được đưa thẳng đến trang web được tham chiếu.

Perplexity cung cấp các câu trả lời chính xác, đáng tin cậy và theo thời gian thực
Perplexity cung cấp các câu trả lời chính xác, đáng tin cậy và theo thời gian thực

Bạn có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào, sau đó Perplexity sẽ tìm kiếm trên Internet để cung cấp câu trả lời dễ hiểu, thậm chí có thể trò chuyện và xác minh thông tin.

Các tính năng nổi bật của Perplexity AI

  • Tổng hợp nhiều nguồn: Perplexity web có thể trích dẫn nguồn từ khắp các trang web; hoặc tự giới hạn nguồn trong các bài báo học thuật, phương tiện truyền thông xã hội như YouTubeReddit.
  • Upload tài liệu: Sau khi tải tài liệu lên web Perplexity.ai, người dùng có thể đặt câu hỏi về tài liệu đó. Tính năng này rất hữu ích nếu bạn cần giải thích các khái niệm khó hoặc muốn tìm các nguồn tương tự.
  • Tích hợp trong Arc: Perplexity AI hiện có thể được đặt làm mặc định trong Arc, một trình duyệt mới đang nhanh chóng phát triển thành lựa chọn thay thế tốt nhất cho Google Chrome.
Perplexity AI có thể trích dẫn nguồn từ rất nhiều trang web
Perplexity AI có thể trích dẫn nguồn từ rất nhiều trang web

Nhìn chung, Perplexity AI hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực nghiên cứu các chủ đề khoa học/toán học. Nhưng bạn lưu ý rằng, mặc dù rất hiếm nhưng đôi khi Perplexity vẫn có thể mắc lỗi như các trang web AI khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Perplexity AI

Tham khảo thêm