Mẹo chơi Counter-Strike 2 game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Counter-Strike 2 là một trò chơi cực kỳ dễ để làm quen nhưng phải mất rất nhiều thời gian để thành thạo. Nếu hoàn toàn mới chơi tựa game bắn súng được yêu thích này, chắc chắn mọi người sẽ nhanh chóng hiểu luật chơi nhưng sẽ có thể gặp khó khăn trong việc thực hiện các phát bắn của mình. Trong mẹo chơi dành cho người mới bắt đầu, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu.

Bất kỳ người chơi mới nào cũng sẽ thấy các mẹo và thủ thuật trong mẹo chơi Counter-Strike 2 game thủ cần biết này là vô giá, vì trò chơi tuy đơn giản để bắt đầu nhưng lại cực kỳ khó để thành thạo.

 Counter-Strike 2 có nhiều cải thiện vượt bậc về mọi khía cạnh trò chơi
Counter-Strike 2 có nhiều cải thiện vượt bậc về mọi khía cạnh trò chơi

Hơn nữa, nếu CS2 là trải nghiệm đầu tiên của bạn với trò chơi FPS của Valve, thì mọi người sẽ gặp bất lợi về mặt lý thuyết, vì về mặt lý thuyết, đối thủ có thể sở hữu tới 20 năm kinh nghiệm để vượt qua bạn.

Rất may, hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Counter-Strike 2 sẽ cung cấp những mẹo và thủ thuật để giúp tân thủ thắng nhiều trận đấu hơn và thành thạo các hệ thống phức tạp.

Sống sót (thường) quan trọng hơn có được 1 kill

Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà các tân binh Counter-Strike mắc phải là quá chủ động, trong khi chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng. Mạng sống là thứ quý giá nhất trong mỗi vòng đấu, vì việc tránh được cái chết có thể giúp ích rất nhiều ngay cả khi không trực tiếp đóng góp. Sống sót mang lại cơ hội thu thập thông tin, bao quát các bãi bom và đồng đội, đồng thời khiến đối phương chơi chậm hơn.

Mặc dù việc bắn mục tiêu đang lao về phía mình nghe có vẻ anh hùng, nhưng nguy cơ bị thiệt mạng là rất cao. Ngược lại, lùi vào khu vực an toàn và truyền đạt thông tin đó cho đồng đội có thể giúp tạo ra một cuộc chiến đồng đều và cơ hội giành chiến thắng trong hiệp đấu cao hơn.

Mặc dù phổ biến hơn nhiều ở các cấp bậc cao hơn, nhưng người chơi cũng sẽ muốn thử ở vị trí mà đồng đội có thể nhanh chóng trả thù cho cái chết của mình. Rõ ràng là người chơi không thể sống sót mãi, nhưng có một người bạn ở bên cạnh để ít nhất có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc chính là cơ sở để giành chiến thắng trong mỗi hiệp đấu.

Giao tiếp là rất quan trọng

Từ điều này, người chơi sẽ gặp khó khăn để đạt được bất kỳ vị trí nào trong Counter-Strike 2 nếu không sẵn sàng giao tiếp. Luôn có rất nhiều thông tin cần được tiếp nhận, đến mức thực tế là không có gì xảy ra cũng có thể là thông tin.

Một đội giao tiếp tốt là một đội nắm trong tay thế thượng phong của từng hiệp đấu, và việc có thể định vị lại chính xác dựa trên thông tin được chia sẻ có thể tạo ra hoặc phá vỡ cả trận đấu và toàn bộ trò chơi. Tất cả những gì người chơi cần làm chỉ là một lệnh gọi đơn giản và điều đó giúp đồng đội lẻn đến phía sau họ và kill được mạng kép.

Luôn luôn lắng nghe

Chìa khóa của giao tiếp là nhận biết các âm thanh khác nhau được tạo ra trong trò chơi. Từ bước chân đến ống ngắm, hầu hết mọi thứ đều có âm thanh riêng biệt và nó có thể là chìa khóa để hạ gục đối thủ hoặc thậm chí giành chiến thắng trong một hiệp đấu.

Sẽ mất thời gian để tìm hiểu từng âm thanh là gì và với Counter-Strike 2, trò chơi này cũng có những âm thanh riêng biệt khi  ở trong nhà hoặc ngoài trời, nhưng tất cả đều rất đáng để nghiên cứu từng tiếng động khi nó xảy ra.

Hơn nữa, game thủ cũng không nên dừng lại ở âm thanh của người chơi khác, vì việc quản lý tiếng ồn do chính mình tạo ra cũng rất quan trọng để thành công. Biết khi nào nên di chuyển, nhận biết âm thanh nạp đạn và thậm chí nhấn vào nút gỡ bom có thể giúp mọi người chiếm thế thượng phong trước đối thủ.

Tìm hiểu các kiểu đường bắn

Một trong những khía cạnh khó nhất của Counter-Strike 2 dành cho người mới bắt đầu là kiểu bắn của vũ khí, vì mặc dù cố định và nhất quán nhưng chúng rất khó kiểm soát và khó thành thạo.

Điều này là do đạn không đi theo đường đi của tâm ngắm, do đó, những người mới bắt đầu sẽ khó nhận ra rằng các phát bắn đã chệch mục tiêu. Tuy nhiên, một cơ chế mới trong Counter-Strike 2 đã được giới thiệu cho phép game thủ điều chỉnh tâm ngắm của mình phù hợp giúp người mới bắt đầu dễ dàng biết được vị trí bắn của họ.

Mọi người có thể tham khảo TOP tâm súng Counter-Strike 2 crosshair tốt nhấtHướng dẫn cài đặt tâm ngắm crosshair Counter-Strike 2 để thiết lập tâm bắn phù hợp nhất với mình.

Cập nhật: 04/12/2023
  • 336 lượt xem