Crashlands cho Android 100.0.24 Game sinh tồn kết hợp giữa Diablo và Don’t Starve

Tải về

4 (1) Butterscotch Shenanigans Tính phí 1.239

Chế tạo, chiến đấu và làm nhiệm vụ theo cách của bạn trong game sinh tồn Crashlands. Trò chơi này có sự kết hợp giữa yếu tố ARPG của Diablo và lối chơi sinh tồn của Don’t Starve.

Trở thành nữ phi công giao nhận hàng trong vũ trụ
Trở thành nữ phi công Flux Dabes với công việc giao hàng trong vũ trụ

Trong sân chơi này, bạn sẽ trở thành Flux Dabes - một nữ phi công lái phi thuyền giao hàng xuyên ngân hà. Tuy nhiên, trong một lần giao hàng, Flux bất ngờ bị chặn lại bởi một thế lực mang tên Hewgodooko, con tàu bị nổ tung, hàng hóa rơi vãi và cô bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ là Woanope.

Trong lúc đang hối hả thu hồi hàng hóa của mình, Flux vô tình phát hiện một âm mưu bất chính nhằm thống trị thế giới của Hewgodooko. Để sinh tồn, người chơi cần vận dụng cả trí thông minh và sức mạnh để vượt qua thách thức này.

Chiến đấu và thu phục những loài vật quái dị
Chiến đấu và thu phục những loài vật quái dị

Công việc của người chơi là tìm hiểu các công thức nấu ăn trong cuộc sống của người dân địa phương, tìm kiếm bạn bè mới, khám phá những bí mật cổ xưa và đánh bại những con boss nguy hiểm chết người. Thuần hóa mọi thứ và xây dựng cho mình một ngôi nhà khi bạn học cách để phát triển trên hành tinh Woanope.

Crashlands for Android có lối chơi độc đáo, mang đến cho game thủ quyền sáng tạo vô hạn. Đây thực sự là một tựa game nhập vai bạn khó có thể bỏ qua.

Xây dựng ngôi nhà cho mình giữa một hành tinh hoang dã
Xây dựng ngôi nhà cho mình giữa một hành tinh hoang dã

Tính năng nổi bật của game Crashlands cho Android

Hệ thống craft mở rộng

Mở khóa hơn 500 vật phẩm có thể chế tạo khi bạn khám phá thế giới và tìm hiểu những bí mật của nó.

Tự quản lý, tài vô hạn

Trong Crashlands game, tài sản của bạn là vô hạn. Hãy tự quản lý và truy xuất các công cụ khi bạn cần chúng. Do đó, bạn có thể tập trung vào việc phiêu lưu, tìm kiếm và xây dựng.

Hoàn thành hàng trăm nhiệm vụ thách thức
Hoàn thành hàng trăm nhiệm vụ thách thức

Phát triển nhân vật theo phong cách RPG

Trở nên mạnh mẽ hơn thông qua việc tạo ra các đồ vật tuyệt vời. Khi sức mạnh của bạn tăng lên, bạn có thể sang các khu vực mới trên thế giới, gặp gỡ nhân vật kỳ lạ, khám phá những câu chuyện mới, gặp gỡ những kẻ thù mới thú vị.

Chiến đấu dựa trên skill

Tìm hiểu các cuộc tấn công của kẻ thù và sử dụng kỹ năng, sự nhanh nhẹn và trí thông minh của bạn để đánh bại chúng. Người chơi thậm chí có thể tăng cường sức chiến đấu với sức mạnh của hàng chục trang thiết bị mà mình chế tạo thủ công. Thiêu kẻ thù trong lửa, làm chúng choáng váng, làm chậm thời gian và nhiều hơn thế nữa.

Phát triển trên hành tinh xa lạ
Phát triển trên hành tinh xa lạ

Xây dựng căn cứ

Xây dựng một căn cứ ở Crashlands rất đơn giản bằng cách nhấp vào màn hình, nó giống như việc đánh dấu bằng cách điểm chỉ tay. Bạn có thể tạo ra các căn cứ đẹp, rộng rãi chỉ trong vài phút.

Các sinh vật có thể biến đổi

Mọi sinh vật ở Crashlands đều có thể trở thành một người đồng hành chiến đấu đáng tin cậy. Tìm một quả trứng, ấp nó và nở ra một sinh vật đáng yêu, hoặc đáng sợ. Bạn thậm chí có thể chế tạo các vật phẩm đặc biệt và trao cho sinh vật đó.

Thế giới rộng lớn với các vấn đề lớn

4 chủng tộc, 3 lục địa, một nguy cơ với hành tinh và bạn bị mắc kẹt ở giữa khi cố gắng giao hàng đến được tay người nhận. Người chơi có thể dành thời gian tìm hiểu câu chuyện của các nhân vật mà mình gặp hoặc vội vã thực hiện nhiệm vụ giao hàng. Với hàng trăm nhiệm vụ, có rất nhiều thứ cho người chơi khám phá ở hành tinh Woanope.

Lưu trữ đám mây

Với BscotchID, người chơi có thể dễ dàng lưu và truy xuất lưu từ đám mây và di chuyển nó giữa các thiết bị.

Hỗ trợ bộ điều khiển

Bạn chán với việc vuốt vuốt với những ngón tay đầy mồ hôi trên màn hình cảm ứng điện thoại? Đừng lo bởi game Crashlands hỗ trợ cho hầu hết bộ điều khiển tương thích với điện thoại. Vì vậy, bạn có thể dùng bộ điều khiển để thay thế.

Phần cứng và hệ điều hành được đề xuất.

  • Android 4.1 trở lên
  • Ít nhất 1GB RAM
  • Độ phân giải màn hình ít nhất 960x540px

Tính năng mới

Tự động lựa chọn độ rộng màn hình cho các thiết bị màn hình rộng.

Tống Hoa

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Butterscotch Shenanigans
  • Version: 100.0.24
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 126 MB
  • Lượt xem: 5.063
  • Lượt tải: 1.239
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm